:::     :::

สุภาพบุรุษลูคัสจุดยืนไม่ด่า'มู'ออกสื่อฯ

วันอังคารที่ 21 เมษายน 2563
1,169
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูคัส มูร่า ตัวรุก ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เป็นสุภาพบุรุษทั้งใน-นอกสนาม แม้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนบ้านเกิดก็ยังรักษามารยาทเลี่ยงวิจารณ์เฮโค้ช โชเซ่ มูรินโญ่ ว่าคือต้นตอปัญหาในห้องแต่งตัว

ลูคัส นั่งจ้อกับสื่อฯแดนกาแฟหลายสำนัก โดนยิงคำถามเรื่องคิดเห็นอย่างไรที่เทรนเนอร์วัย 57 ปี กล่าววิจารณ์ลูกน้องต่อหน้าสาธารณะในเคสนี้หมายถึง ตองกีย์ เอ็นด็อมเบเล่ ซึ่งสตาร์บราซิเลี่ยนสามารถตอบแบบบัวไม่ช้ำ น้ำไม่ขุ่น 

“ผมคงต้องระวังคำพูดหน่อยหากจะเอ่ยถึงแก เพราะ โชเซ่ มักชมเชยผมประจำในการให้สัมภาษณ์ เสริมความเชื่อมั่น อวยอยู่เสมอ ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่เคยรับเลยตั้งแต่เล่นที่ยุโรป" แข้งวัย 27 ปี กล่าวกับ 'อีเอสพีเอ็น บราซิล' 

ลูคัสปกป้องนาย

"แกยังมอบโอกาสลงเล่นเกมสำคัญแก่ผมด้วย ซึ่งนั่นถือเป็นเรื่องดีสำหรับผมเนื่องจากนักเตะอาชีพอยากได้ความมั่นใจ - สิ่งนี้สำคัญสุดสำหรับกีฬาฟุตบอล" 

"และ มูรินโญ่ คือหนึ่งในเทรนเนอร์ที่ยอดเยี่ยมสุดของประวัติศาสตร์ฟุตบอล แล้วไม่ใช่แค่ผมคนเดียวพูดแบบนั้นแต่มีอีกเพียบ นี่คือความจริงแกประสบความสำเร็จกับทุกเรื่อง ลุล่วงทุกสิ่ง" 

“การได้ซ้อมกับแกวันแล้ววันเล่าเป็นเรื่องน่ายินดี มันสนุกเลย เป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมมาก"

แม้จะออกมาปกป้อง มูรินโญ่ แต่ก็มีข่าวว่า ลูคัส จะถูกใช้เป็นตัวแถมพร้อมเงินจำนวนหนึ่งเพื่อซื้อ อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค มาจาก นาโปลี

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})