:::     :::

อดีตแข้งเสียงแตก!คอนเต้คุมสิงห์ระยะยาว

วันอังคารที่ 19 ธันวาคม 2560
5,075
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ประเด็นเรื่องการทำหน้าที่ของผจก.ทีม อันโตนิโอ คอนเต้ กับ เชลซี กลายเป็นเรื่องถกในรายการ 'เมน อีเวนต์' ของสถานีโทรทัศน์ 'สกาย สปอร์ตส์' โดยความเห็นของสองอดีตแข้งไปคนละทิศทาง

กุนซือวัย 48 กะรัต สร้างผลงานยอดเยี่ยมตั้งแต่ซีซั่นแรกที่คุม 'สิงห์บลูส์' เป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทว่าฤดูกาลถัดมาก จอมแท็คติคอิตาเลี่ยนเจอโจทย์หินขึ้นทั้งปัญหากับผู้เล่นซีเนียร์อย่าง ดีเอโก้ คอสต้า หรือ ดาวิด ลุยซ์ 

หรือจะเป็นการงัดข้อบอร์ดบริหารประเด็นเสริมทัพล่าช้า จนทำให้สัญญาฉบับปัจจุบันที่เหลืออยู่ 18 เดือนยังไม่ได้รับพิจารณาให้ต่อเพิ่ม 

เรื่องนี้ถูกนำมาอภิปรายใน 'เมน อีเวนต์' ค่ำวันจันทร์ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่นของอังกฤษ) ซึ่ง จอห์น เทอร์รี่ อดีตกัปตัน 'สิงห์บลูส์' หนึ่งในผู้ร่วมรายการหนุน คอนเต้ สร้างอาณาจักรระยะยาว 

"ผมคิดว่า เชลซี วางให้เขา (คอนเต้) เป็นโค้ชระยะยาว" เจ.ที. เริ่มแสดงความเห็น "ฐานะเคยได้ร่วมงานกันมาแล้ว สิ่งที่เขาปฏิบัติต่อผมเรียกว่าไม่มีอภิสิทธิ์" 

"ส่วนตัวเชื่อว่า อันโตนิโอ คือกุนซือชั้นหนึ่ง ซึ่งสโมสรควรวางตัวเขาไว้ใช้งานระยะยาวเพื่อต่อกรกับ แมนฯ ซิตี้ ซึ่งกำลังพุ่งขึ้นมาอย่างก้าวกระโดด" 


คอนเต้ กุนซือหัวเดียวกระเทียมลีบ


เทอร์รี่ เชียร์ให้คุมเชลซียาวๆ


คาร์ราเกอร์ เห็นว่าอยู่ไม่ถึง 2018-19

ตรงข้ามกับ เจมี่ คาร์ราเกอร์ อีกหนึ่งผู้ร่วมดำเนินรายการที่อ่านว่าหากฤดูกาล 2018-19 ยังมีจอมแท็คติคอิตาเลี่ยนกุมบังเหียนก็ถือว่าเซอร์ไพรส์มากๆ

"ตอนเริ่มฤดูกาลหน้า ก่อนบอลจะเริ่มเขี่ย หาก คอนเต้ ยังนั่งเก้าอี้ตัวเดิมจะสร้างความประหลาดใจอย่างสูงกับผม" อดีตแข้ง ลิเวอร์พูล เห็นต่าง 

"เขาไม่ฉายแววเหมือนเคย ทุกคนก็ทราบว่าเวลานี้ไม่มีความสุข ฟาดชิ่งมาจากการเสริมทัพไม่ได้ดั่งใจตอนซัมเมอร์"

สัญญาปัจจุบันของ คอนเต้ มีถึงมิถุนายน 2019 ซึ่งคงไร้ความคืบหน้าที่ โรมัน อับราโมวิช จะเรียกกุนซืออารมณ์ร่วมสูงไปหารือ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด