:::     :::

แจ็คสันเผยเขาจะขึ้นปก'แมดเด้น'คนต่อไป

วันพฤหัสบดีที่ 23 เมษายน 2563
718
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลามาร์ แจ็คสัน ควอร์เตอร์แบ็ก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ จะขึ้นปก'แมดเด้น21' แต่เจ้าตัวตั้งเป้าเดินตามรอย แพทริค มาโฮมส์ ด้วยการคว้าแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'เหมือนควอร์เตอร์แบ็ก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์

ลามาร์ แจ็คสัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปี ของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เปิดเผยเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าเขากำลังจะขึ้นปกของวิดีโอเกมใหม่'แมดเด้น21' ที่จะเปิดตัวในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

แจ็คสัน อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2018 ทำผลงานร้อนแรงในซีซั่นที่ผ่านมาคว้ารางวัลเอ็มวีพีเอ็นเอฟแอล พร้อมติด'โพร โบวล์', 'ออล-โพร'ทีมแรก สร้างสถิติควอร์เตอร์แบ็กที่ถือบอลวิ่งมากสุดประวัติศาสตร์ 1,206 หลา, ขว้างทัชดาวน์มากสุดของลีก 36 สกอร์ และสร้างอีกหลายสถิติประดับวงการ 


'มันเป็นความฝันของผมมาตั้งแต่ผมยังเป็นเด็ก' แจ็คสัน เผย 'ตั้งแต่ผมเริ่มเล่น แมดเด้น มันเหมือนสารเสพติด (ผม) มีทุก แมดเด้น ดังนั้นสำหรับผมที่จะได้ขึ้นหน้าปกมันจึงเป็นฝันที่กลายเป็นจริง นั่นเป็นความสำเร็จสำหรับเด็กๆแถวนี้ที่ผมมาและอะไรทำนองนั้น มันเจ๋งมาก'

'อีเอ สปอร์ตส์'ยังไม่ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า แจ็คสัน จะเป็นผู้เล่นคนต่อไปที่ขึ้นปก'แมดเด้น21' แต่ฐานะเอ็มวีพีคนล่าสุดคาดหวังว่าจะทำตามรอย แพทริค มาโฮมส์ ควอร์เตอร์แบ็ก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ที่เคยคว้าเอ็มวีพีซีซั่น 2018 ก่อนซิวแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์' ซีซั่นที่่ผ่านมา 


'ผมชอบที่จะทำตามเส้นทางนั้น จาก เอ็มวีพี ไปที่ ซูเปอร์ โบวล์' แจ็คสัน กล่าวถึงเส้นทางของ มาโฮมส์ 'นั่นจะเป็นเส้นทางที่ยอดเยี่ยมสำหรับการเจริญรอยตาม ผมหวังว่ามันจะเกิดขึ้น'

ฤดูกาลที่ผ่านมา มาโฮมส์ เป็นคนแรกที่ทำลายอาถรรพ์ตั้งแต่ช่วงต้นยุค 2000 สำเร็จหลังขึ้นปก'แมดเด้น20'และคว้าแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'ซึ่งไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนหน้านี้ร่วม 2 ทศวรรษจนถูกพูดว่าเป็นการต้องคำสาป 

'ผมไม่กังวลเกี่ยวกับคำสาป' แจ็คสัน เผย 'แพทริค มาโฮมส์ ขึ้นหน้าปกและเขาชนะ (ซูเปอร์ โบวล์) เอ็มวีพี ดังนั้นผมหวังว่านั่นจะเป็นการสาปแช่ง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด