:::     :::

รบ.สเปนส่อให้ลีกเล่นปิดสนามทั้งปี2020

วันศุกร์ที่ 24 เมษายน 2563
688
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลา ลีกา ออกมาเปรยว่าฟุตบอลลีกสูงสุดเมืองกระทิงดุคงจะไม่มีการแข่งขันที่ต้องเล่นต่อหน้ากองเชียร์ก่อนจะถึงปี 2021 ตามคำแนะนำของรัฐบาล

    ฆาเบียร์ เตบาส ประธานลา ลีกา กับบรรดาบอสใหญ่ของแต่ละทีมได้พูดคุยกันผ่านวิดีโอคอล เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยแจ้งให้ทราบถึงการพัฒนาทีม และเตือนเรื่องงบประมาณเป็นหลัก

    ตามรายงานจาก สปอร์ต เปิดเผยว่ารัฐบาลสเปนได้มีมาตรการที่จำเป็นเพื่อต่อสู้กับการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19

    เหล่าสโมสรจากลา ลีกา จะต้องเผชิญหน้ากับความสูญเสียด้านการเงินจากผลกระทบดังกล่าวถึง 113 ล้านปอนด์ ซึ่งจะหายไปจากแต่ละแมตช์การแข่งขันของลีกสูงสุด

    ท้ายที่สุด ก็อาจหมายความถึงการสูญเสียมหาศาลในครั้งเดียวเป็นจำนวนเงิน 306 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นตัวเลขทั้งหมดที่สโมสรในลา ลีกา จะพลาดไป

    จำนวนนั้นถือเป็นหายนะมหาศาลเลยก็ว่าได้ แต่หากการแข่งขันฤดูกาล 2019-20 ไม่สามารถดำเนินต่อได้ก็จะเพิ่มความสูญเสียไปมากถึง 837 ล้านปอนด์

    นั่นทำให้มีความปรารถนาอย่างยิ่งในการกลับมาแข่งขันต่อโดยปิดสนาม

    นอกจากนี้ เตบาส หวังว่าจะเริ่มต้นการตรวจนักเตะของลา ลีกา ทุกคนในวันอังคารนี้ ก่อนที่จะกลับไปฝึกซ้อมกันอีกครั้ง กระนั้นแผนการเหล่านี้ได้ถูกขวางโดยกระทรวงสาธารณสุข

    สำหรับประเทศสเปนได้รับผลกระทบอย่างรุนแรงจากไวรัสโคโรน่า โดยมีผู้ป่วยที่ยืนยันการติดเชื้อแล้วถึง 219,000 ราย และมีผู้เสียชีวิตไปมากถึง 22,524 คน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด