:::     :::

เบิร์บเชื่อสาลิกาได้แข้งดังหากตั้งพอชคุม

วันเสาร์ที่ 25 เมษายน 2563
860
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่า นิวคาสเซิ่ล จะมีภาษีดีขึ้นในการเสริมนักเตะระดับท็อปหากได้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นั่งเก้าอี้นายใหญ่ของทีม

"สาลิกาดง" ตกเป็นข่าวเตรียมถูกกลุุ่มทุนเทคโอเวอร์ด้วยเม็ดเงิน 300 ล้านปอนด์ ซึ่งจะทำให้สโมสรกลายเป็นหนึ่งในทีมที่มีกำลังทรัพย์สูงของยุโรป ซึ่งทาง เบอร์บาตอฟ เชื่อว่าหากทีมได้กุนซือฝีมือดีอย่าง โปเช็ตติโน่ นั่งเก้าอี้นายใหญ่จะช่วยดึงดูดนักเตะได้เป็นอย่างดี

"ถ้าข่าวลือเป็นจริง, และ นิวคาสเซิ่ล กำลังพิจารณาตั้ง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่, มันจะเป็นการเคลื่อนไหวที่ยอดเยี่ยมของทีมเลย" เบอร์บาตอฟ กล่าวผ่านเบ็ทแฟร์

"ถ้าเขาไปอยู่ที่นั่นจะเป็นการเซ็นสัญญาแรกของเจ้าของใหม่, กับผู้เล่นที่เป็นเป้าหมาย, สำหรับสโมสรหมายถึงธุรกิจ"

"หากคุณได้ โปเช็ตติโน่ นั่งเก้าอี้กุนซือ นิวคาสเซิ่ล และคุณลงตลาดพูดคุยกับนักเตะ, เชื่อผมสิว่าพวกเขาจะให้ความสนใจกับข้อเสนออย่างจริงจังมากขึ้น, และผมกำลังพูดถึงนักเตะบิ๊กเนม"

"ผมรู้ว่า แกเร็ธ เบล เป็นหนึ่งในนักเตะที่มีชื่อโยงกับสโมสร, ผมมั่นใจว่า นิวคาสเซิ่ล ต้องการสร้างทีมจากนักเตะระดับท็อป"

"ถ้าข่าวลือเป็นจริง, สิ่งแรกที่ โปเช็ตติโน่ ต้องการคือรับประกันว่าพวกเขาจะซื้อผู้เล่น เพราะเขาต้องการนักเตะฝีเท้าดีมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้มาสู่ทีมเพื่อบรรลุเป้าหมายของสโมสร"

"เขาสร้างชื่อให้ตัวเองเป็นหนึ่งในโค้ชแนวหน้าของโลก, คำถามก็คือเขาสนใจที่จะมาคุม นิวคาสเซิ่ล หรือเปล่า? หลังจากมีชื่อพัวพันกับทีมอย่าง เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด - และผมไม่ได้ดูถูก นิวคาสเซิ่ล - มันมีความแตกต่างกันอยู่บ้าง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด