:::     :::

อีเกิ้ลส์หวังเป็นโรงงานควอร์เตอร์แบ็กหลังดราฟท์เฮิร์ทส์

วันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน 2563
656
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจเล็น เฮิร์ทส์ ควอร์เตอร์แบ็ก โอคลาโฮม่า ถูก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ดราฟท์เข้าทีมตั้งแต่รอบ 2 ทั้งที่มี คาร์สัน เวนท์ซ เป็นควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์อีกหลายปี

ฮาววี่ โรสแมน ผู้จัดการทั่วไปของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ สร้างความประหลาดใจในการดราฟท์ผู้เล่นวันที่สองด้วยการเลือก เจเล็น เฮิร์ทส์ ควอร์เตอร์แบ็กโอคลาโฮม่าเข้าทีมอันดับ 53 ทั้งที่มี คาร์สัน เวนท์ซ เป็นควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์อยู่แล้วก็ตาม ซึ่งจีเอ็มอีเกิ้ลส์ยืนยันว่าเป็นความต้องการขององค์กรในการพัฒนาตำแหน่งดังกล่าว ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 


อีเกิ้ลส์ ลงทุนดราฟท์ เวนท์ซ สูงถึงอันดับ 2 คลาส 2016 และควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีอยู่ภายใต้สัญญาอย่างน้อยถึงปี 2022 ดังนั้นการเลือก เฮิร์ทส์ รอบ 2 อันดับ 53 จึงน่าความประหลาดใจไม่น้อย ทว่าหากพิจารณาจากประวัติการบาดเจ็บตลอดช่วง 3 ปีหลังทำให้การเลือกจอมทัพโอคลาโฮม่าสมเหตุสมผลบ้าง 

นิค โฟลส์ เคยนำ อีเกิ้ลส์ คว้าแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'ปี 2017 หลังการบาดเจ็บของ เวนท์ซ ก่อน ฟิลาเดลเฟีย จะดึง จอช แม็คคาวน์ ที่ประกาศรีไทร์และเป็นโค้ชฝึกซ้อมฟุตบอลระดับมัธยมปลายกลับมาเป็นแบ็คอัพของควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีในซีซั่น 2019 และ แม็คคาวน์ วัย 40 ปีจะต้องลงเล่นเพลย์ออฟ รอบ ไวลด์ คาร์ด เนื่องจากการบาดเจ็บของ เวนท์ซ ด้วย ดังนั้นการเลือก อีเกิ้ลส์ จึงต้องการแบ็คอัพที่ดีขึ้น


'ไม่ว่าจะดีขึ้นหรือแย่ลง เราคือผู้พัฒนาควอร์เตอร์แบ็ก' โรสแมน เปิดเผยกับ ไมค์ การาโฟโล่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 'เราต้องการเป็นโรงงานผลิตควอร์เตอร์แบ็ก'

สำหรับ เฮิร์ทส์ อาจมีบทบาทเป็นครั้งคราวในฐานะรุคกี้และคาดว่าทำเป็นตัวสำรองที่น่าเชื่อถือได้ในระดับหนึ่ง ซึ่ง ดั๊ก พีเดอร์สัน เฮดโค้ชอีเกิ้ลส์กล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มว่า '(เฮิร์ทส์) มีชุดทักษะที่ไม่เหมือนใคร มันเป็นสิ่งที่เราจะสำรวจ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด