:::     :::

ตำนานพิสตันส์เผยผู้เล่นยุคนี้ไม่ด้อยกว่ารุ่นก่อน

วันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน 2563
722
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไอเซ่ห์ โธมัส การ์ดระดับตำนานของ ดีทรอยท์ พิสตันส์ ยกย่องผู้เล่นรุ่นนี้อย่าง เลอบรอน เจมส์ กับ เควิน ดูแรนท์ มีความสามารถไม่ด้อยไปกว่ารุ่นก่อนๆอย่าง ไมเคิ่ล จอร์แดน

ไอเซ่ห์ โธมัส ผู้เล่น'ฮอล ออฟ เฟม'ของ ดีทรอยท์ พิสตันส์ แสดงความเห็นเกี่ยวกับผู้เล่นเอ็นบีเอยุคปัจจุบันว่าได้รับเครดิตน้อยกว่าที่ควรจะเป็นทั้งที่มีความสามารถทุกด้านไม่ด้อยกว่าผู้เล่นรุ่นเขาเลย ตามรายงานจาก'ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ผู้เล่นเอ็นบีเอทุกวันนี้ตัวใหญ่ขึ้น, แข็งแกร่งขึ้นและรวดเร็วขึ้นกว่าที่เคยเป็น นั่นเป็นความจริงในทุกๆกีฬา ที่่มีวิวัฒนาการทางพันธุกรรม, อาหารที่ได้รับการปรับปรุงและเทคนิคการฝึกฝนที่ทำให้นักกีฬาสมัยนี้เหนือกว่ารุ่นก่อน 


โธมัส การ์ดจ่ายระดับตำนานในยุครุ่งเรืองของ พิสตันส์ ช่วงทศวรรษที่ 80-90 ซึ่งเป็นคู่ปรับสำคัญของ ไมเคิ่ล จอร์แดน หนึ่งในผู้เล่นดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของเอ็นเอฟแอล กล่าวถึงผู้เล่นยุคนี้ว่าได้รับการยกย่องน้อยกว่าที่ควรจะเป็นโดยเฉพาะ เลอบรอน เจมส์ กับ เควิน ดูแรนท์ ซึ่งมีทั้งความสามารถ, ความเป็นนักกีฬาและทักษะไม่น้อยไปกว่าผู้เล่นรุ่นก่อนๆแม้แต่น้อย 


'ผมคิดว่าคนรุ่นนี้ไม่ได้รับเครดิตเพียงพอสำหรับสิ่งที่พวกเขากำลังทำอยู่เพราะนักกีฬาที่อยู่ในรุ่นนี้เหนือกว่าในรุ่นของผม จอร์แดน เป็นนักกีฬาดีที่สุดที่เราเคยเห็นจากมุมมองด้านกีฬาตอนนี้มี 10 หรือ 11 คนในเอ็นบีเอที่เป็นนักกีฬาอย่างจอร์แดน เราไม่ได้มีสิ่งนั้นมาก่อน ด้วยสิ่งที่ เคดี และ เลอบรอน กำลังทำ ถ้าคุณนำพวกเขากลับมาในยุค'80 ด้วยความสามารถของพวกเขา, ความเป็นนักกีฬาของพวกเขาและทักษะของพวกเขา ใครคือ'เดอะ GOAT'?' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด