:::     :::

เรบิชเผยรอกลับแฟร้งค์เฟิร์ตในอนาคต

วันจันทร์ที่ 27 เมษายน 2563
791
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเต้ เรบิช กองหน้าชาวโครแอตของ เอซี มิลาน ยังคงติดตามผลงานของต้นสังกัดเก่า แฟร้งค์เฟิร์ต และคาดหวังว่ากลับทีมอินทรีแดง-ดำในอนาคต

อันเต้ เรบิช กองหน้าทีมชาติโครเอเชียเปิดเผยว่าเขาวางแผนกลับไปเล่นกับ แฟร้งค์เฟิร์ต ในอนาคตข้างหน้าระหว่างการย้ายมาค้าแข้งกับ เอซี มิลาน ด้วยสัญญายืมตัวในซีซั่นนี้และทำผลงานดียิง 6 ประตูจากการลงเล่น 15 นัดกับทีมปีศาจแดง-ดำ ตามรายงานจาก'บิลด์'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เรบิช ค้าแข้งกับ แฟร้งค์เฟิร์ต นาน 3 ฤดูกาลหลังย้ายมาจาก ฟิออเรนติน่า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2016 ด้วยสัญญายืมตัวช่วงแรกและเซ็นสัญญาถาวรในเวลาต่อมา เขาทำ 25 ประตูและ 12 แอสซิสต์จากการลงเล่นทุกรายการมากกว่า 100 นัดกับทีมอินทรีแดง-ดำ โดยสร้างชื่อในฐานะ 3 ประสานแนวรุกร่วมกับ ลูก้า โยวิช และ เซบาสเตียง อัลแลร์ ก่อนจะย้ายซบ เรอัล มาดริด กับ เวสต์แฮม ตามลำดับ ส่วน เรบิช ย้ายมาเล่นกับ เอซี มิลาน ด้วยสัญญายืมตัว 

'แน่นอน ผมติดตามเกมของ แฟร้งค์เฟิร์ต เสมอ' เรบิช กล่าว 'ผมติดตามการแข่งขันจนถึงนาทีสุดท้ายก่อนเกิดวิกฤตโคโรน่าไวรัส ผมเห็นว่าทีมเล่นได้ดี แต่โชคไม่ค่อยเข้าข้างพวกเขา หวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกอย่างจะเข้าทางตลอดเส้นทางที่เหลือของฤดูกาล' 

แฟร้งค์เฟิร์ต ชนะ 4 เกมในช่วงเริ่มต้นปี 2020 ต่อด้วยการพ่าย 3 เกม ก่อนเกมแข่งขันจะถูกระงับเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า ซึ่งทีมอินทรีแดง-ดำอยู่อันดับ 12 ห่างจากโซนตกชั้น 10 แต้ม 

'เมื่อลีกกลับมาเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง ผมจะติดตาม แฟร้งค์เฟิร์ต ในฐานะแฟนตัวยงที่ผมเคยเป็นมาตลอด ผมติดต่อกับ มียาต กาชีโนวิช (มิดฟิลด์เซอร์เบียของแฟร้งค์เฟิร์ต) เกือบทุกวัน วันหนึ่งข้างหน้าผมจะกลับไป แฟร้งค์เฟิร์ต แน่นอน' เรบิช เปิดเผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด