:::     :::

ค้างคาวไฟหวั่นแข้งน้ำหนักพุ่งช่วงลีกพัก

วันอังคารที่ 28 เมษายน 2563
841
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ปธ.สุโขทัย เอฟซี ขอบคุณแฟนบอล อุดหนุนหน้ากากผ้ากันเชื้อโรค หมดเกลี้ยง เตรียมผลิตล็อตสองจำหน่ายเร็วๆ นี้ ห่วง "นักเตะ" น้ำหนักพุ่ง ขอ "โค้ชอั๋น" กำชับเพิ่มเติม

ความเคลื่อนไหวของ ทีมค้างคาวไฟ - สุโขทัย เอฟซี ช่วงที่ควบคุมการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ยังต้องคุมเข้ม แม้ไม่พบผู้ป่วยในพื้นที่ นักเตะของทีม ถูกสั่งให้เก็บตัว ฟิตซ้อมอยู่บ้าน ขณะที่ทางสโมสรฯ ได้เอาใจแฟนบอลที่กักตัวเองอยู่บ้านหรือใช้มาตรการเว้นระยะห่างทางสังคมเมื่อออกสู่สถานที่นอกบ้าน ด้วยการผลิตหน้ากากผ้าอนามัยเพื่อให้สวมใส่ ดีไซน์เพื่อแฟนบอลโดยเฉพาะ
ล่าสุด ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่าสโมสรฯ ได้ผลิตหน้ากากผ้าเพื่อให้แฟนบอลได้สวมใส่ป้องกันการรับเชื้อโรคในอากาศ ตั้งแต่ก่อนประกาศมาตราการล็อคดาวน์ทั่วประเทศเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 และวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 24 เมษายน ที่ผ่านมา โดยหน้ากากผ้าล็อตแรก ผลิตเป็นสีส้มเฉดเดียวกับเสื้อเหย้าของทีม พร้อมพิมพ์ลายรูปค้างคาว ประทับตราโลโก้ของทีม และชื่อทีมติดไว้ที่บนหน้ากาก จำนวน 500 ชิ้นนั้น ขายหมดในช่วงเวลาไม่กี่วัน และขณะนี้ยังมีความต้องการของแฟนบอลอีกเป็นจำนวนมาก ทำให้สโมสรฯ เตรียมผลิตหน้ากากผ้าในล็อตต่อไป โดยจะผลิตเป็นสีกรมและ จำหน่ายให้แฟนคลับและประชาชนทั่วไป ในราคาย่อมเยาว์ ชิ้นละ 59 บาท
ขณะที่การฟิตซ้อมของนักเตะนั้น “ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี” เป็นห่วงเรื่องของการควบคุมน้ำหนักของนักเตะที่ฝึกซ้อมอยูที่บ้านพัก ที่น้ำหนักตัวอาจเพิ่มขึ้น จึงขอให้โค้ชอั๋น - สุรพงษ์ คงเทพ เฮดโค้ชค้างคาวไฟ กำชับนักเตะด้วย ส่วนแผนการฟิตซ้อมที่บ้านนั้นมั่นใจว่านักเตะทุกคนปฏิบัติตนได้ตามแผนการซ้อมและเมื่อเรียกกลับมาซ้อมรวมกัน หลังสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัสโควิดคลี่คลาย ทุกคนจะสามารถกลับเข้าสู่ระบบได้



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด