:::     :::

วัตสันหนุนโอไบรอันคุมทีมสู้ศึกปีหน้า

วันพุธที่ 20 ธันวาคม 2560
758
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอชอน วัตสัน (ซ้าย) ควอร์เตอร์แบ็กรุกกี้ของ ฮุสตัน เท็กแซนส์ หวังว่า บิลล์ โอไบรอัน (ขวา) เฮดโค้ชจะยังคุมทีมต่อในปีหน้า

    เดอชอน วัตสัน ควอร์เตอร์แบ็กรุกกี้ของ ฮุสตัน เท็กแซนส์ ออกโรงหนุนหลัง บิลล์ โอไบรอัน ด้วยการแสดงเจตนารมณ์ว่าต้องการให้เฮดโค้ชวัย 48 ปีคุมทีมในปี 2018
   
    โอไบรอันยังมีสัญญาเหลืออีก 1 ปี แต่มีข่าวว่าฝ่ายบริหารเท็กแซนส์ไม่ปลื้มผลงานของเฮดโค้ชวัย 48 ปีและไม่มีแผนที่จะยืดอายุสัญญาในช่วงปิดฤดูกาลนี้ด้วย ซึ่งโอไบรอันยอมรับว่ามันอยู่นอกเหนือการควบคุมของเขา   
   
    อย่างไรก็ตาม วัตสัน ควอร์เตอร์แบ็กรุกกี้ของเท็กแซนส์ออกมาหนุนหลังโอไบรอันและหวังว่าเฮดโค้ชวัย 48 ปีจะอยู่ทำงานต่อไปในปีหน้า 'นั่นอยู่นอกเหนือการควบคุมของผม แต่ผมอยากมีโค้ชโอไบรอันอยู่กับผม'
   
    'เรามีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยม ตั้งแต่ขั้นตอนการดราฟท์, เราสื่อสารกันตลอด, เราคุยกันเรื่องฟุตบอล, เราคุยกันเกี่ยวกับชีวิตและเรามีหลายอย่างที่คล้ายกัน ดังนั้นเราจึงติดต่อกันนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา'
   
    วัตสัน โชว์ฟอร์มดีก่อนโชคร้ายได้รับบาดเจ็บจนต้องพักยาว แต่เขายังให้เครดิตโอไบรอันว่ามีส่วนสำคัญที่ทำให้เขาขว้างคอมพลีต 61.8 เปอร์เซนต์ ทำระยะ 1,699 หลา, 19 ทัชดาวน์และเสีย 8 อินเตอร์เซ็ป มีเรตติ้ง 81.5 และยังวิ่งระยะ 269 หลาและ 2 ทัชทาวน์ ก่อนเจ็บเอ็นเข่าในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา   
   
    'โอไบรอันเป็นคนเรียกแผนการเล่น เป็นคนช่วยผมตัดสินใจร่วมกับโค้ช ฌอน ไรอัน เขาทำงานอย่างยอดเยี่ยมกับควอร์เตอร์แบ็กที่กำลังทำในสิ่งที่พวกเขาต้องทำ'
   
    วัตสัน ผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บเอ็นเข่าขวาตั้งแต่วันที่ 8 พฤศจิกายน ซึ่งผ่านมา 6 สัปดาห์ ควอร์เตอร์แบ็กรุกกี้อาการดีขึ้นตามลำดับและทุกอย่างเป็นไปอย่างราบรื่น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด