:::     :::

จอร์จินโญ่รับจิตตกแฟนสิงห์ด่าจนเกือบชิ่ง

วันพฤหัสบดีที่ 30 เมษายน 2563
901
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์จินโญ่ กองกลาง เชลซี ยอมรับว่าฤดูกาลแรกของเขาที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้องอดทนอย่างมากกับขี้ปากแฟนบอลตัวเอง ซึ่งติงว่าฝีเท้าบ้านๆเก่งเพียงแปะบอลไปมา มีโอกาสลงสนามเพราะสถานะลูกรักอดีตผจก.ทีม เมาริซิโอ ซาร์รี่ เท่านั้น

จอร์จินโญ่ ย้ายจาก นาโปลี มาเล่นที่ เดอะ บริดจ์ เมื่อซัมเมอร์ 2018 สนนราคา 57 ล้านปอนด์ โดยติดภาพขุนขวานคู่ใจ ซาร์รี่ 

ซึ่งผลงานฤดูกาลแรกนับว่าปรับตัวยาก เมื่อถูกส่งเล่นมิดฟิลด์ตัวโฮลด์บอล แล้วทีมขยับ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ เจ้าของตำแหน่งเดิมยืนสูงขึ้น ภาพรวมฟอร์มของดาวเตะอิตาเลี่ยนถูกสาวก 'สิงห์บลูส์' ติงว่าพื้นๆไร้จุดเด่น แถมชอบเสียบอลง่าย 

ถูกนินทาวันแล้ว วันเล่าคนเราก็เป๋ จอร์จินโญ่ ยอมรับคิดขอย้ายเลยด้วยซ้ำ "ปีก่อนแฟนบอลจัดผมหนักมาก เพราะตอนเรามาถึงติดภาพเด็กเส้นของผจก.ทีม ซึ่งโดยความเห็นส่วนตัวมองว่าไม่เป็นธรรมเลย" การให้สัมภาษณ์ 'โฟร์โฟร์ทู' 

จอร์จินโญ่ เกือบชิ่งเชลซี

"แต่ผมก็ไม่อยากไปต่อล้อต่อเถียงกับแฟนบอล หรือหน้าไหนที่จ้องวิจารณ์ เงียบปากเราไว้แล้วเปลี่ยนเป็นแรงขับ - พวกแมงเมาท์ทำให้ผมแกร่งขึ้นเพราะอยากพิสูจน์ให้เห็นว่าพวกเขาคิดผิด" 

"ลึกๆในใจมันตะโกนออกมาว่า - ฉันจะแสดงให้เห็นว่าพวกแกมองคนผิด - ก็ก้มหน้าก้มตาทำงานหนักแบบที่เป็นมาตลอด เพราะตลอดเส้นทางอาชีพไม่เคยโรยด้วยกลีบกุหลาบ" 

"เรื่องพรรค์นี้ผมเจอมากับทุกสโมสรที่สังกัด แต่กับ เชลซี มันจิตตกสุด จนเริ่มถามตัวเองว่า - หรือกูไม่เหมาะกับที่นี่? สมควรชิ่งดีไหม? - " 

"แต่ท้ายสุดก็น้อมรับความท้าทายพวกนั้นไว้ แล้วไม่คิดเรื่องเครียดให้ฟุ้งซ่านอีก มุ่งซ้อมหนักกว่าเดิม กระทั่งพิสูจน์ทุกคนเห็นว่าเราของจริง" 

ฤดูกาล 2019-20 จอร์จินโญ่ เป็นตัวหลักของ ผจก.ทีม แฟร้งค์ แลมพาร์ด ลงเตะ 26 เกมลีก กดไป 4 สกอร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด