:::     :::

วอลล์โม้แหลกกลับมาเจ๋งกว่าเก่า

วันศุกร์ที่ 01 พฤษภาคม 2563
727
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น วอลล์ การ์ดกระดูกเปราะของ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ มั่นใจว่าการฟื้นฟูหลังผ่าตัดเอ็นร้อยหวายของเขารอบนี้ จะทำให้ร่างกายสมบูรณ์สุดขีด พร้อมกลับมาวาดลวดลายสมราคาออล-สตาร์ 5 สมัย ในฤดูกาลหน้า

วอลล์ เดี้ยงบ่อยมากด้วยสไตล์การเล่นลุยบู๊ดุดัน เคยผ่าเข่าทั้งสองข้างก่อนเข้าฤดูกาล 2016-17 ซึ่งแม้ซีซั่นนั้นลงแข่งไหวกว่า 78 จาก 82 เกม ผลงานเฉลี่ย 23.1 แต้ม, 10.7 แอสซิสต์ และ 2 สตีล 

แต่พอฤดูกาล 2017-18 เป็นต้นมาก็ออดแอดต่อเนื่อง ลงเล่นรวมแค่ 73 นัดเรกูล่าซีซั่นรอบสามปี ส่วนฤดูกาล 2019-20 ปิดเทอมแต่แรก เพราะฟื้นฟูทุกอย่างให้ 100% โดยเฉพาะปัญหาหินปูนเกาะตรงส้นเท้าซ้ายแทงเข้าเอ็นร้อยหวาย 

ล่าสุดเจ้าตัวไปเปิดใจกับรายการ 'ออล เดอะ สโม้ก' พ็อดแคสต์ว่ารอดูร่างใหม่ของเขาได้เลย รับรองความเจ๋ง 

"เมื่อผมไม่ได้ลงสนาม ก็มองดูพวกพ้องลงแข่งโดยเฉพาะพวกคนหนุ่ม ภาพรวมโอเคเลย - พวกเขาเป็นขับเคลื่อนทีมเราอยู่ ยิ่งมองลึกลงไปกลุ่มสำรองหรือจากจี-ลีก ทรงดีหลายคน" การ์ดวัย 29 ปี เปิดปาก 


วอลล์ มั่นใจมาก

"มันทำให้ทราบว่าเมื่อเรากลับมาแข่งจะมีคนช่วยผ่อน มีอาวุธให้ใช้ประมาณนี้ตอนเริ่มซีซั่นหน้า แทบอดใจรอลงไปประสานงานไม่ไหว อยากเอาของดีไปอวดให้เห็นว่ารุ่นพี่คนนี้มีอะไรดีบ้าง" 

"บอกเลยสภาพผมตอนนี้ดีกว่าเมื่อก่อนอีก โมงยามน่าปวดใจผ่านไปแล้ว ขนาด 5 ปีที่เล่นด้วยการมีหินปูนเกาะส้นเท้าหรือหัวเข่ายังติดออล-สตาร์ 5 สมัย โดยที่คนส่วนใหญ่ไม่ทราบด้วยซ้ำ" 

"พวกเขายังไม่เห็น จอห์น วอลล์ ร่างเทพ ก่อนนั้นแค่น้ำจิ้ม" 

อนึ่งไม่แน่ใจว่า วอลล์ ยังมีอนาคตกับทีมไหมเพราะกระแสลือหนาหูว่าหากมีโอกาสฝ่ายบริหารจะดราฟท์ ลาเมโล่ บอล การ์ดจ่ายไอคิวสูงในคลาส 2020 นอกจากนั้นในทีมก็มีแบ็คคอร์ทมือดี แบร้ดลี่ย์ บีล แล้วอีกรายซึ่งซีซั่นนี้แบกทีมฐานะแม่ทัพ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด