:::     :::

อีไบหวังลงเล่นนัดชิงฯโกปาต่อหน้าแฟนบอล

วันศุกร์ที่ 01 พฤษภาคม 2563
683
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีไบ โกเมซ แนวรุก แอธเลติก บิลเบา คาดหวังว่าจะได้ลงเล่นนัดชิงชนะเลิศของศึก โกปา เดล เรย์ กับ เรอัล โซเซียดาด ต่อหน้าแฟนบอลด้วยความปลอดภัยแม้ว่าอาจจะต้องรอนานเป็นปีก็ตาม

อีไบ โกเมซ แนวรุกของ แอธเลติก บิลเบา คาดหวังว่าจะได้ลงเล่นนัดชิงชนะเลิศของศึก โกปา เดล เรย์ ซีซั่นนี้กับ เรอัล โซเซียดาด ต่อหน้าแฟนบอลด้วยความปลอดภัยมากกว่าลงเล่นท่ามกลางความเสี่ยงเพื่อลุ้นแย่งตั๋วลุยยูโรปาลีกฤดูกาลหน้า จากการให้สัมภาษณ์รายการ'เอล ปาร์ตีดาโซ่'ของสถานีวิทยุ กาเดน่า โกเป้ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

จากรายงานของ'มุนโด้ เดปอร์ติโบ'ก่อนหน้านี้ที่ระบุว่า สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า อาจจะมอบโควตายูโรปาลีกให้กับทีมอันดับ 7 ของลีกา นั่นคือ บาเลนเซีย หากการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศของศึก โกปา เดล เรย์ ซึ่งเป็นศึกดาร์บี้แมตช์แคว้นบาสก์ระหว่าง แอธเลติก บิลเบา กับ เรอัล โซเซียดาด ไม่สามารถลงเล่นได้ในซีซั่นนี้ หลังทั้งสองสโมสรยืนยันว่าจะไม่ลงสนามจนกว่าแฟนบอลจะมีส่วนร่วมกับเกมดังกล่าวด้วยความปลอดภัย ซึ่งอาจจะต้องรอนานหนึ่งปีหรือมากกว่านั้น

'ผมชอบเล่น โกปา เดล เรย์ ต่อหน้าแฟนๆมากกว่าการลุ้นตั๋วเล่นยูโรปาลีก' อีไบ เปิดเผย 'ผมชอบตัวเลือกนั้นในการเล่นเพื่อยูโรลีก'

เดิมทีนัดชิงชนะเลิศของศึก โกปา เดล เรย์ ซีซั่นนี้ถูกวางคิวเตะวันที่ 18 เมษายนที่ผ่านมา แต่จากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าทำให้ต้องเลื่อนการแข่งขันไปแบบไม่มีกำหนด ก่อนจะมีข่าวว่าสหพันธ์ฟุตบอลสเปนอาจพิจารณาเปลี่ยนสังเวียนนัดชิงฯจาก'เอสตาดิโอ เด ลา การ์ตูฆา'ของเมืองเซบีย่าที่อยู่ทางตอนใต้ของประเทศสเปนขึ้นมาทางตอนเหนือเพื่อลดการเดินทางของแฟนบอล แต่ยังไม่มีการกำหนดสังเวียนชัดเจน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด