:::     :::

อารานกีซเซ็นห้างยาจนถึงปี2023

วันศุกร์ที่ 01 พฤษภาคม 2563
786
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาร์ลส์ อารานกีซ สยบข่าวย้ายซบ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยการเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ เลเวอร์คูเซ่น จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2023

ชาร์ลส์ อารานกีซ มิดฟิลด์ทีมชาติชิลีสยบข่าวลือว่าเตรียมย้ายซบ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังแข้งวัย 31 ปีเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ เลเวอร์คูเซ่น ที่มีอายุการใช้งานจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2023 ตามรายงานจากโกลเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

อารานกีซ ย้ายจาก อินเตอร์นาซิโอนาล สโมสรบราซิลมาค้าแข้งกับ เลเวอร์คูเซ่น ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2015 เขากำลังจะสิ้นสุดสัญญากับทีมห้างยาในวันที่ 30 มิถุนายนนี้จนมีข่าวเชื่อมโยงกับยักษ์ใหญ่ร่วมลีกอย่าง บาเยิร์น มิวนิค ที่หวังเซ็นสัญญากับนักเตะแบบไม่มีค่าตัว ก่อนมิดฟิลด์วัย 31 ปีจะสยบข่าวลือด้วยการเซ็นสัญญาใหม่กับ เลเวอร์คูเซ่น เมื่อวันศุกร์


'ผมมีประสบการณ์มากมายที่นี่ ลงเล่นเกมใหญ่ๆกับเพื่อนร่วมทีมชั้นยอด' อารานกีซ เปิดเผย

'สโมสรนี้และสตาฟฟ์ทุกคนสนับสนุนผมมาตลอดและทำให้ผมรู้สึกว่าได้รับการต้อนรับที่นี่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเริ่มต้นที่ผมไม่สามารถเล่นเป็นเวลานานเนื่องจากเอ็นร้อยหวายฉีกขาด'

'ผมมีช่วงเวลายอดเยี่ยมที่นี่และผมจะมอบทุกอย่างสำหรับพวกเราในการบรรลุสิ่งที่ยิ่งใหญ่ในอีก 3 ปีข้างหน้า สำหรับฤดูกาลนี้ถ้าจะดีหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะกลับมาในอีกไม่ช้า'

ด้าน รูดี้ โฟลเลอร์ ผู้อำนวยการทีมห้างยากล่าวเสริมว่า 'เราพูดคุยเป็นอย่างดีกับ ชาร์ลส์ ตลอดช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาและความปรารถนาของเขาที่จะอยู่ร่วมกับสิ่งที่เราต้องการแน่นอน ชาร์ลส์ เป็นผู้เล่นที่สำคัญมากสำหรับทีมเรา'

'ความจริงที่ว่าเราสามารถทำข้อตกลงระยะยาวได้อีกครั้งตอกย้ำความเชื่อมั่นอย่างเต็มที่ของทุกคนที่เกี่ยวข้องและความเชื่อมั่นซึ่งกันและกัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})