:::     :::

มาโฮมส์วางใจตัวแทนคุยเรื่องสัญญากับชีฟส์

วันอาทิตย์ที่ 03 พฤษภาคม 2563
676
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แพทริค มาโฮมส์ ควอร์เตอร์แบ็ก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ยืนยันว่าต้องการเป็นหัวหน้าเผ่าไปอีกหลายปีแต่จะมอบหน้าที่ให้ตัวแทนเจรจาทำข้อตกลงใหม่ของเขากับ ชีฟส์

แพทริค มาโฮมส์ ควอร์เตอร์แบ็ก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ยืนยันว่าจะโฟกัสไปที่การเป็นนักฟุตบอลดีที่สุดเท่าที่สามารถทำได้ในแต่ละวัน โดยปล่อยให้การเจรจาเรื่องทำข้อตกลงระยะยาวกับทีมหัวหน้าเผ่าเป็นหน้าที่ของตัวแทนของเขา ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

มาโฮมส์ อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2017 ยังอยู่ภายใต้สัญญารุคกี้อีกหนึ่งปี ก่อน ชีฟส์ จะใช้อ็อปชั่นสัญญาปีที่ 5 เพื่อเก็บควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีอยู่กับทีมเพิ่มเติมอีกหนึ่งซีซั่น ซึ่งเป็นระยะปลอดภัยสำหรับการเจรจาการทำข้อตกลงระยะยาวก่อนสัญญาปัจจุบันของ มาโฮมส์ จะหมดอายุในปี 2021 ซึ่งเจ้าของตำแหน่งเอ็มวีพี'ซูเปอร์ โบลว์'ครั้งล่าสุดมอบให้เป็นหน้าที่ของตัวแทนของเขา ซึ่งคาดว่าจะกลายเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่รับค่าจ้างแพงสุดในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอล 


'เห็นได้ชัดว่าผมต้องการที่จะเป็น ชีฟส์ ไปอีกนาน' มาโฮมส์ เผย 'ผมต้องการสัญญาที่ระบุแบบนั้นและผมสามารถออกไปที่นั่นและรู้สึกว่าผมมีความปลอดภัยนั้น ผมเข้าใจและเชื่อถือองค์กรชีฟส์และทุกคนในนั้นว่าพวกเขาจะจัดการด้วยแนวทางที่ถูกต้อง'

'ผมเชื่อมั่นในตัวแทนของผมว่าพวกเขาจะทำให้ผมรู้สึกสบายใจและให้ผมออกไปที่นั่นและแค่ให้ผมเล่นเกมที่ผมรัก ดังนั้นสำหรับผม เมื่อใดก็ตามที่มันจะเกิดก็ต้องเกิด แต่ผมมุ่งเน้นไปที่การเป็นนักฟุตบอลดีที่สุดที่ผมสามารถเป็นได้ในแต่ละวัน'

มาโฮมส์ นำ ชีฟส์ คว้าแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'ครั้งที่ 54 หลังการเอาชนะ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ซีซั่นที่ผ่านมา ซึ่งเป็นความสำเร็จแรกในรอบ 50 ปีของทีมหัวหน้าเผ่า ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปี รู้สึกว่า ชีฟส์ ยังไม่อิ่มเอมกับความสำเร็จเพียงเท่านี้โดยตั้งเป้าหมายเดินหน้าล่าแชมป์อีกครั้งในซีซั่นหน้า


'ผมคิดในฐานะทีมหลายครั้งเมื่อคุณชนะ ซูเปอร์ โบวล์ คุณจะผ่อนคลาย' มาโฮมส์ เผย 'คุณรู้สึกว่าคุณได้ทำไปแล้ว คุณออกไปที่นั่นและบรรลุเป้าหมายของคุณและทำให้คุณผ่อนคลายเล็กน้อยในช่วงปิดฤดูกาล'

'แต่ผมคิดว่ากับทีมเรา แตกต่างกันเล็กน้อยที่เรามีคือมันรู้สึกเหมือนทุกคนในทีมเราหลังจากเราคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ เราฉลองกันแน่นอนเป็นเวลา 1 หรือ 2 สัปดาห์ แล้วหลังจากนั้นมันก็เป็นความคิดจะกลับมาหลังจากนั้น เราต้องการทำแบบนั้นอีกครั้ง'

'เราจะพาคนเหล่านี้ทั้งหมดกลับมา เราจะนำทีมงานส่วนใหญ่ของเรากลับมา เราตื่นเต้นกับโอกาสที่จะได้ (ออกไป) และแข่งขันอีกครั้ง ผมคิดว่าการมีความคิดนั้นจะทำให้เราไม่รู้สึกผ่อนคลายหรืออะไรทำนองนั้น' มาโฮมส์ เผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด