:::     :::

คาร์ไม่กังวลแม้เร้ดเดอร์สเซ็นสัญญากับมาริโอต้า

วันอาทิตย์ที่ 03 พฤษภาคม 2563
662
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเร็ค คาร์ (ซ้าย) ไม่รู้สึกกังวลกับตำแหน่งของตนเองแม้ว่า ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส จะดึง มาร์คัส มาริโอต้า (ขวา) อดีตควอร์เตอร์แบ็ก เทนเนสซี่ ไททั่นส์ มาเซ็นสัญญา 2 ปีก็ตาม

ดีเร็ค คาร์ ควอร์เตอร์แบ็ก ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ยืนยันว่าเขาไม่มีความกังวลเกี่ยวกับตำแหน่งของตนเอง แม้ว่าทีมจะเซ็นสัญญากับ มาร์คัส มาริโอต้า อดีตควอร์เตอร์แบ็กของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ตามความต้องการของเฮดโค้ช จอน กรูเด้น ก็ตาม จากรายงานข่าวของ'ดิ แอธเลติก'เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ไมค์ เมย็อค ผู้จัดการทั่วไปของ เร้ดเดอร์ส นำควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์อย่าง มาริโอต้า เข้ามาเสริมทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ก่อนดราฟท์ เฮนรี่ รักก์ส ปีกนอกจาก แอลาบาม่า รอบแรก อันดับ 12 รวมถึงอีกสองปีกนอกจากรอบ 3 ทั้ง ลินน์ โบว์เด้น จาก เคนทัคกี้ และ ไบรอัน เอ็ดเวิร์ดส์ จาก เซาธ์ แคโรไลน่า ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปี ยืนยันว่าไม่มีความกังวลใจกับตำแหน่งของตนเองแม้แต่น้อย 


'ไม่ และผมพูดว่าไม่โดยไม่ลงรายละเอียดมากเกินไป' คาร์ เปิดเผยกับ วิค ทาเฟอร์ ผู้สื่อข่าวของ ดิ แอธเลติก 'ผมบอกคุณได้เลยว่ามร.เมย็อค และ มร.กรูเด้น ต่างโทรมาหาผมและบอกว่าพวกเขาทำทุกอย่างด้วยความแข็งขันและพวกเขาสามารถบอกคุณได้ด้วยคำพูดของพวกเขา ผมจะไม่พูดในสิ่งที่พวกเขาบอกเพราะมันยอดเยี่ยมมากและผมไม่ต้องการให้พวกเขาต้องตอบคำถามสำหรับมัน แต่ผมรู้สึกสบายใจกับสิ่งที่พวกเขาพูด'

เร้ดเดอร์ส เซ็นสัญญา 2 ปี มาริโอต้า อดีตควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ ไททั่นส์ และอดีตดราฟท์อันดับ 2 คลาส 2015 มูลค่า 17.6 ล้านเหรียญสหรัฐพร้อมโบนัสสร้างแรงจูงในอีกจำนวนหนึ่งในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่ง คาร์ ระบุว่ามันเป็นส่วนหนึ่งของแผนการในการสร้างแบรนด์ของ ลาส เวกัส ในการรวบรวมควอร์เตอร์แบ็กดีที่สุดของฟุตบอล 


'ผู้คนไม่รู้จริงๆว่า เมย็อค, ตัวผม และ กรูเด้น สื่อสารกันอย่างไร' คาร์ เปิดเผย 'ดังนั้นผมจึงรู้ ผมรู้ว่าเขาอยู่ในหนึ่งในลิสต์รายชื่อที่ กรู ต้องการ เพราะถ้าผมไม่พร้อมอย่างที่โค้ชพูด คุณก็รู้ คุณรู้ว่าเขาอยากให้ มาร์คัส มาที่นี่เพื่อทำแผน เอ, บี และ ซี'

'ผมต้องซื่อสัตย์กับคุณ มันไม่ได้รบกวนผมแม้แต่น้อย และนั่นเป็นเรื่องจริงสำหรับตัวผม ไม่มีใครนอกจากผมที่จะผลักดันผมได้มากกว่าตัวผมเอง' ควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})