:::     :::

บาร์คลี่ย์เมิน'เจมส์'กับ'โคบี้'เลือก5ผู้เล่นตลอดกาล

วันอาทิตย์ที่ 03 พฤษภาคม 2563
868
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาร์ลส์ บาร์คลี่ย์ (ซ้าย) เลือก 5 ผู้เล่นตลอดกาลของเขากับ จอห์น คาลิพารี่ (ขวา) โดยไม่มีชื่อ โคบี้ ไบรอันท์ กับ เลอบรอน เจมส์

ชาร์ลส์ บาร์คลี่ย์ ตำนานเอ็นบีเอเลือก 5 ผู้เล่นเก่งสุดตลอดกาลของเขาโดยไม่มีชื่อของ โคบี้ ไบรอันท์ ตำนานผู้ล่วงลับของ แอลเอ เลเกอร์ส รวมถึง เลอบรอน เจมส์ ซุปตาร์ของทีม'ม่วง-ทอง'ชุดปัจจุบัน ตามรายงานข่าวจาก'ยะฮู สปอร์ตส์'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

บาร์คลี่ย์ วัย 57 ปี อดีตผู้เล่น ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส, ฟีนิกซ์ ซันส์ และ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ในช่วงปี 1984-2000 เขาเลือก 5 ผู้เล่นดีที่สุดตลอดกาลตามมุมมองของตัวเองระหว่างการสนทนากับ จอห์น คาลิพารี่ โค้ชของทีมมหาวิทยาลัยเคนทัคกี้ โดยเลือก ไมเคิ่ล จอร์แดน ตำนานนักยัดห่วงของ ชิคาโก้ บูลล์ส เป็นคนแรก แต่ไม่มีทั้ง โคบี้ กับ เลอบรอน ใน 5 คนแรกของเขา 


'ไมเคิ่ล คนแรกเลย, ออสการ์ โรบินสัน คนที่สอง' บาร์คลี่ย์ เปิดเผย '(บิลล์) รัสเซลล์, วิลท์ (แชมเบอร์เลน) และ คารีม (อับดุล-จาบบาร์) ไม่มีลำดับพิเศษหลัง ไมเคิ่ล, โคบี้ อันดับ 6, เลอบรอน อันดับ 7 จากนั้นคุณจะได้ เอลจิ้น เบย์เลอร์ กับ เจอร์รี่ เวสต์'

'คุณรู้หรือไม่ ผมรัก เลอบรอน และทุกอย่างเกี่ยวกับเขา แต่ผมยังคิดว่าวิธีที่พวกเขาเล่นเกมในวันนี้ เขาไม่ต้องการส่วนใดส่วนหนึ่งของ แบดบอย พิสตันส์ ผมจะบอกคุณบางอย่าง, พวกนั้นออกไปที่นั่นพยายามทำร้ายผู้คน ผมมักจะบอกคนอื่นเสมอเมื่อคุณเล่นกับ พิสตันส์ คุณต้องโทรหาที่บ้านและบอกครอบครัวของคุณว่าคุณรักพวกเขา แค่ในกรณีที่คุณจะไม่ได้เห็นพวกเขาอีก' บาร์คลี่ย์ เผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด