:::     :::

ผีแดงอาจจะเตะสนามโล่งถึงปี2021

วันอาทิตย์ที่ 03 พฤษภาคม 2563
1,144
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะต้องลงสนามแบบไม่มีแฟนบอลใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ไปจนถึงปี 2021 ตามรายงานจาก เดอะ มิร์เรอร์

สนามที่มีความจุกว่า 75,000 ที่นั่งเต็มไปด้วยแฟนบอลและแขกระดับต่างๆ ที่เข้าไปชมเกมเกือบเต็มความจุทุกนัดที่ขุนพลปีศาจแดงลงสนาม แต่อาจจะต้องกลับกลายเป็นสนามร้างไปจนถึงต้นปี 2021

ด้วยสาเหตุที่มีการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ได้ส่งผลกระทบไปทั่วโลก ที่ผ่านทางทีมแพทย์ได้รณรงค์ให้ประชาชนอยู่ห่างกันเพื่อป้องกันการติดเชื้อ และเกมฟุตบอลต้องถูกระงับไปโดยปริยาย

ทาง สตีฟ เบตส์ ผู้สื่อข่าว เดอะ มิร์เรอร์ รายงานว่ามีความเป็นไปได้ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้องลงสนามแบบไม่มีแฟนบอลรวมไปถึงสโมสรอื่นๆ ที่อาจจะต้องทำตามในช่วงที่ยังไม่มีวัคซีนแก้ไวรัสโควิด-19

เรื่องนี้ยังคงเป็นแนวคิดที่อาจจะเกิดขึ้นโดยทั้งหมดขึ้นอยู่กับการแพร่ระบาดของโควิด-19 ว่ายังคงลุกลามและส่งผลมากน้อยเพียงใด รวมไปถึงการผลิตวัคซีนรักษาโรคที่ยังไม่มีท่าทีว่าจะสำเร็จในเร็วๆ นี้ ซึ่งถือเป็นปัจจัยสำคัญของเรื่องดังกล่าว โดยแหล่งข่าวของ เบตส์ ระบุว่ามีโอกาสสูงที่ศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลต่อไปต้องลงสนามแบบไม่มีคนดูจนกว่าจะมียาแก้โควิด-19 ออกมา

สำหรับการหายไปของแฟนบอลจะส่งผลโดยตรงกับสโมสรต่างๆ โดยเฉพาะทีมใหญ่ๆ ที่มีรายรับจากตรงนี้หลายล้านปอนด์ต่อเกมเลยทีเดียว (รวมไปถึงทีมเล็กที่ส่วนใหญ่จะได้เงินจากตั๋วเข้าชมและการขายสินค้าในวันแข่ง) ซึ่งเชื่อว่าหากเกมฟุตบอลต้องบังคับให้เตะในสนามเปล่า ทีมต่างๆ จะมีปัญหาการเงินในระยะยาวอย่างแน่นอน



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด