:::     :::

บราวน์จุดกระแสโพสต์รูปตัวเองใส่ชุดเรฟเว่นส์

วันจันทร์ที่ 04 พฤษภาคม 2563
852
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนโธนิโอ บราวน์ (ขวา) อดีตปีกนอก พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ฝึกซ้อมร่วมกับ ลามาร์ แจ็คสัน (กลาง) และ มาร์คีส บราวน์ (ซ้าย) สองผู้เล่น บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ในช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา

แอนโธนิโอ บราวน์ ปีกนอกฟรีเอเจนต์จุดกระแสด้วยการโพสต์รูปตัวเองสวมชุดแข่งของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ลงอินสตาแกรมเพื่อแสดงให้เห็นถึงแรงบันดาลใจในการเล่นกับทัพอีกาพญายม ตามรายงานข่าวจาก'เอ็นบีซี สปอร์ตส์ วอชิงตัน'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

บราวน์ วัย 31 ปี ดีกรี'โพร โบวล์' 7 สมัย อดีตปีกนอกของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส, โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส และ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ยังคงเป็นฟรีเอเจนต์นับตั้งแต่ถูกทัพนักรบกู้ชาติปล่อยตัวพ้นทีมช่วงเดือนกันยายนปีก่อนหลังถูกตั้งข้อกล่าวหาว่าล่วงละเมิดทางเพศอดีตเทรนเนอร์สาว


ก่อนหน้านี้ผู้สื่อข่าวเคยตั้งคำถามล่อซื้อ ลามาร์ แจ็คสัน ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มของ เรฟเว่นส์ ถึงความเห็นเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญากับ บราวน์ ของ บัลติมอร์ เมื่อวันที่ 21 เมษายนที่ผ่านมาว่า 'ผมจะมีความสุขถ้าเราเซ็นสัญญากับเขา เขาเป็นผู้เล่นยอดเยี่ยม เขาแสดงมันให้เห็นทุกปี แต่มันไม่ใช่การตัดสินใจของผม'

บราวน์ เป็นลูกพี่ลูกน้องกับ มาร์คีส 'ฮอลลีวู้ด' บราวน์ ปีกนอกวัย 22 ปีของ เรฟเว่นส์ ซึ่งปีกนอกดัง สตีลเลอร์ส กลับมาฟลอริด้าเพื่อฝึกซ้อมร่วมกับลูกพี่ลูกน้องของเขาและ แจ็คสัน ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งทั้งสามคนโพสท่าถ่ายรูปและโพสต์คลิปวิดีโอลงอินสตาแกรมในช่วงฝึกซ้อมด้วย 


ด้าน อีริก เดอคอสต้า ผู้จัดการทั่วไปของ เรฟเว่นส์ ยอมรับว่าองค์กรสนใจปีกนอกฟรีเอเจนต์เช่นเดียวกัน แต่คงต้องความชัดเจนของคดีความของ บราวน์ ที่อยู่ในระหว่างการสอบสวนโดยเอ็นเอฟแอลสำหรับความผิดทางอาญาและทางแพ่ง

'เราจะประเมินผู้เล่นที่อยู่ในตลาดฟรีเอเจนต์เสมอ' เดอคอสต้า เปิดเผย 'เรากำลังมองไปที่คนเหล่านั้น เราจะทำการตัดสินใจที่เราคิดว่าดีที่สุดสำหรับสโมสร ถ้าเราคิดว่ามีคนที่เหมาะกับเรา คนที่มีทักษะความสามารถตามที่ตั้งค่าไว้ เราจะรีบตะครุบคนแบบนั้นแน่นอน'

'เนื่องจาก ออซซี่ (นิวซั่ม) จะบอกผมเสมอว่า เราจะไม่เล่นเกมจนถึงเดือนกันยายน ดังนั้นเราจึงมีเวลามากมายสำหรับการสร้างทีมดีที่สุดที่เราสามารถทำได้และเราจะทำต่อไป ผมดูที่เวลานี้จากตรงนี้หลังการดราฟท์ผู้เล่นจะเป็นโอกาสที่ดีในฐานะทีมฟุตบอลและเราจะทำเช่นนั้นต่อไป'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด