:::     :::

วาสส์เผยอยู่เดนมาร์กปลอดภัยกว่าสเปน

วันจันทร์ที่ 04 พฤษภาคม 2563
858
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาเนียล วาสส์ มิดฟิลด์ บาเลนเซีย ยอมรับว่าการอยู่ในประเทศเดนมาร์กมีความปลอดภัยมากกว่าประเทศสเปนระหว่างการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า

ดาเนียล วาสส์ มิดฟิลด์ชาวเดนส์ยอมรับว่าการลงเล่นกับ อตาลันต้า บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาระหว่างการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าในประเทศอิตาลีเป็นเรื่องเลวร้ายส่งผลให้นักเตะบาเลนเซียถูกตรวจพบว่าติดเชื้อไวรัสมรณะหลังจากนั้น พร้อมยืนยันว่าการอยู่ในเดนมาร์กตอนนี้มีความปลอดภัยต่อชีวิตมากกว่าสเปน ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'มันเป็นเรื่องแย่มากที่ลงเล่นกับ อตาลันต้า, มีผู้เล่นหลายคนเริ่มป่วย' วาสส์ กล่าวถึงเกมปัญหาที่มีส่วนทำให้นักเตะค้างคาวหลายคนถูกตรวจพบว่าติดเชื้อไวรัสโคโรน่าหลังจากนั้น 

'ตอนนี้ผมหวังว่าผมจะอยู่ในเดนมาร์ก ภรรยาและลูกสองคนของผมอยู่ในเดนมาร์ก เพราะเราเชื่อในสิ่งนั้น มันปลอดภัยที่จะอยู่ในเดนมาร์กมากกว่าสเปน'

'มีคนเสียชีวิตจำนวนมาก (ในสเปน) และโรงพยาบาลแออัดเกินไป มีคนไม่กี่คนบนท้องถนน ช่วง 6 สัปดาห์ที่ผ่านมา เราไม่ได้รับอนุญาตให้ออกจากบ้าน มันเป็นเรื่องยาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งตอนที่พูดคุยกับครอบครัวในเดนมาร์ก ที่สามารถออกไปเดินเล่นได้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด