:::     :::

พรีเมียร์ฯอาจถ่ายฟรีบางนัดผ่านทางยูทูป

วันอังคารที่ 05 พฤษภาคม 2563
931
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มีรายงานว่าศึกพรีเมียร์ลีกของอังกฤษจะเปิดให้แฟนบอลชมการถ่ายทอดสดแบบฟรีๆ ในช่องทางยูทูป เมื่อถึงตอนที่ฤดูกาลนี้กลับมาลงสนามอีกครั้ง

ลีกสูงสุดของอังกฤษต้องถูกสั่งหยุดลงสนามไปตั้งแต่กลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา หลังจากเมืองผู้ดีโดนไวรัสโควิด-19 เล่นงานจนทางการต้องสั่งให้ประชาชนอยู่ในที่พักและงดกิจกรรมต่างๆ 

โดยตอนนี้ฟุตบอลยังคงไม่มีกำหนดการที่ชัดเจนว่าจะกลับมาลงสนามเมื่อไหร่ แต่ทางสโมสรต่างๆ ยืนยันว่าจะกลับมาลงเตะอีกครั้งอย่างแน่นอนเพื่อให้ฤดูกาล 2019/20 จบตามที่ตั้งใจไว้

ทั้งนี้ในส่วนของการถ่ายทอดสดนั้น เดอะ ซัน ระบุว่า 92 นัดที่เหลือจะมี สกาย สปอร์ตส์ และ บีที สปอร์ต ที่รับหน้าเสื่อตามปกติเพราะทั้งสองคือเจ้าของลิขสิทธิ์รายใหญ่ นอกจากนั้นทางลีกมีแนวคิดถ่ายทอดสดบางนัดผ่านทาง ยูทูป ด้วย

สำหรับกรณีดังกล่าว ยูทูป จะรับหน้าที่ถ่ายทอดสดเกมที่ไม่ได้ออกอากาศทางโทรทัศน์ ซึ่งมีแนวโน้มว่าจะเปิดให้แฟนบอลเข้าไปชมแบบไม่มีค่าใช้จ่าย

หนสุดท้ายที่เกมพรีเมียร์ลีกถ่ายทอดสดแบบไม่มีค่าใช้จ่ายเกิดขึ้นในเกมเปิดฤดูกาล 2013/14 ซึ่งเป็นนัดที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดวลกับ สวอนซี (สกาย สปอร์ตส์) และ คริสตัล พาเลซ ดวลกับ อาร์เซน่อล (บีที)

ในส่วนสัญญาของ 92 นัดที่เหลือในฤดูกาลนี้ สกาย สปอร์ตส์ ถือครองสิทธิ์อยู่ที่ 39 เกม ส่วน บีที ถืออยู่ 8 เกม



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด