:::     :::

ฟีฟ่าเตรียมตกลงเปลี่ยนตัว5ครั้งต่อเกม

วันพุธที่ 06 พฤษภาคม 2563
718
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟีฟ่า เตรียมตกลงในข้อเสนออนุญาตให้การแข่งขันฟุตบอลสามารถเปลี่ยนตัวสำรองได้ 5 ครั้ง รวมถึงความเปลี่ยนแปลงในตลาดซื้อขายนักเตะไปจนถึงโครงสร้างการฝึกซ้อมด้วย

    การระบาดครั้งใหญ่ของเชื้อโควิด-19 ได้เปลี่ยนวงการฟุตบอล ซึ่งบางทีอาจเป็นการเปลี่ยนแปลงตลอดกาล และมาตรการที่ใช้เพื่อความมั่นใจเรื่องสุขภาพของนักเตะอาชีพ และพนักงานทุกคนที่เกี่ยวข้องในการกลับมาอย่างเข้มงวด

    เวลานี้ ฟีฟ่า กำลังเตรียมเอกสารพร้อมคำแนะนำทางการแพทย์ที่จะมาถึงอย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่วันข้างหน้า แม้จะไม่ได้เป็นมาตรการ แต่ถือเป็นการให้คำแนะนำที่ถูกต้อง

    มาร์ก้า ได้รับข่าวสารจากสำนักงานควบคุมกีฬาที่ซูริคว่าสโมสรจะสามารถทำการเปลี่ยนตัวสำรองได้ 5 ครั้งต่อเกมการแข่งขันเมื่อฟุตบอลรีเทิร์นกลับมา

    สมาคมฟุตบอลอังกฤษได้ร้องขอการเปลี่ยนแปลงดังกล่าว และก็ได้รับการตอบรับที่ค่อนข้างดีจากทาง ฟีฟ่า ในความพยายามที่จะลดความเสี่ยงต่อการบาดเจ็บของนักเตะที่จะต้องเล่นหลายนัดติดต่อกันในช่วงระยะเวลาอันสั้น

    ส่วนข้อเสนอแนะอื่นๆ สำหรับ ฟีฟ่า คือการลดเวลาให้สั้นลงเหลือเพียงแค่ 45 นาที กระนั้น ฟีฟ่า พิจารณาว่าเรื่องนี้ไม่เป็นที่ยอมรับโดยสิ้นเชิง เพราะจะทำให้เกมการแข่งขันผิดเพี้ยนมากเกินไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด