:::     :::

อีลายเชื่อ'โจนส์'จะมีปีที่ยอดเยี่ยมกับไจแอนท์ส

วันพุธที่ 06 พฤษภาคม 2563
678
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีลาย แมนนิ่ง (ซ้าย) อดีตควอร์เตอร์แบ็ก นิวยอร์ค ไจแอนท์ส มั่นใจว่า แดเนียล โจนส์ (ขวา) ควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์คนใหม่จะพบกับปีที่ยอดเยี่ยมในซีซั่นหน้า

อีลาย แมนนิ่ง อดีตควอร์เตอร์แบ็ก นิวยอร์ค ไจแอนท์ส กล่าวถึง แดเนียล โจนส์ ที่กำลังจะก้าวขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์ของทีมยักษ์น้ำเงินแบบเต็มตัวในซีซั่น 2020 จะได้รับความเคารพจากเพื่อนร่วมทีมและสตาฟฟ์โค้ชชุดใหม่ พร้อมแสดงความมั่นใจว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 22 ปีจะมีปีที่ยอดเยี่ยมในซีซั่นหน้า ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'ผมคิดว่ามันจะง่ายขึ้นในปีนี้สำหรับเขาที่จะก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำคนนั้น' แมนนิ่ง กล่าวถึง โจนส์ 'ปีที่แล้วอาจจะน่าอึดอัดใจสำหรับเขา, ผมอยู่ที่นั่น, ผมอยู่ในห้องประชุมและแค่รู้สึกมีพลัง ผมไปแล้วและเขาเป็นควอร์เตอร์แบ็ก เขาเป็นเขานั้น สำหรับเขาจะมีการควบคุมและมีอำนาจเหนือปีกนอกและออฟเฟนซีฟไลน์'


'ผมคิดว่าเขาพิสูจน์แล้วว่าเขาเป็นคนขยันและทำงานหนัก เขาทำสิ่งที่ถูกต้องทั้งหมด เขาเข้าใกล้ด้วยวิธีการนอบน้อมของเขาและไม่พูดมากกว่าสิ่งที่เขาต้องทำ ทำงานหนักและจะได้ความเคารพจากเพื่อนร่วมทีม ตอนนี้เขาสามารถยกระดับที่ที่เขาดูแลอยู่ในตอนนี้ คำถามมากมายจะมาถึงเขาจากโค้ชทีมบุก เขาจะต้องส่งเสียงของเขาและความเห็นของเขากับสิ่งต่างๆด้วย'

'เขาจะต้องเรียนรู้ทีมบุกใหม่และควบคุมอย่างเต็มที่และได้รับความเคารพจากสตาฟฟ์โค้ชชุดใหม่ ผมคิดว่าเขาจะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม พวกเขาตะคิดออกว่าจะเล่นอย่างไรและจะชนะเกมฟุตบอลในเอ็นเอฟแอลอย่างไร ผมคิดว่าเขาจะได้รับความนับถือจากทีมและเขาจะมีปีที่ยอดเยี่ยม' แมนนิ่ง กล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็กรุ่นน้อง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด