:::     :::

บาร์ซ่าไม่สน!ปืนทางสะดวกล่ากูร์กซาว่า

วันพุธที่ 06 พฤษภาคม 2563
789
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล ทางสะดวกในการพยายามคว้าตัว เลย์แว็ง กูร์กซาว่า แบ็กซ้าย เปแอสเช มาร่วมทีมแบบไร้ค่าตัว หลัง บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวว่าไม่เคยให้ความสนใจนักเตะรายนี้

    ฟูลแบ็กทีมชาติฝรั่งเศสจะหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ และก็มีหลายทีมในยุโรปที่เชื่อว่าจะพยายามคว้าตัวเขามาร่วมทีม

    มันไม่ใช่เรื่องน่าเซอร์ไพรส์ เนื่องจากแชมป์ลีก เอิง ไม่ได้มีความต้องการที่จะรั้งตัว กูร์กซาว่า เอาไว้ในถิ่นปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ต่อไป หลังเจ้าตัวได้เล่นตัวจริงในซีซั่นนี้เพียง 9 นัดเท่านั้น โดยเป็นตัวสำรองของ ฆวน เบร์นาต

    อย่างไรก็ตาม รายงานจาก เลอ10สปอร์ต ได้อ้างว่า บาร์ซ่า และนักเตะได้รับการยืนยันว่าไม่เคยมีการติดต่อพูดคุยกัน และสโมสรแห่งถิ่นคัมป์ นู ก็ยังคงเชื่อมั่นในตัว จอร์ดี้ อัลบา เหมือนเดิม และอาจจะเลือกให้โอกาส จูเนียร์ ฟีร์โป ซึ่งเพิ่งย้ายมาในช่วงซัมเมอร์ที่แล้วต่อไป

    นอกจากนี้ ยักษ์กาตาลันก็มีเป้าหมายคือการพยายามดึงตัว เลาตาโร่ มาร์ติเนซ และ เนย์มาร์ อยู่แล้ว นั่นทำให้พวกเขาพร้อมจะรัดเข็มขัดทุกทางในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19

    ต่อกรณีดังกล่าวทำให้ ปืนใหญ่ มีเส้นทางที่ค่อนข้างสะดวก ในการคว้าตัว กูร์กซาว่า มาแบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์นี้

    มิเกล อาร์เตต้า มีความพยายามที่จะพัฒนาเกมรับ ซึ่งแบ็กซ้ายก็เป็นหนึ่งในตำแหน่งที่มีปัญหา เนื่องจาก คีแรน เทียร์นี่ย์ ก็บาดเจ็บเสียส่วนใหญ่ หลังย้ายมาจาก เซลติก 25 ล้านปอนด์ เช่นเดียวกับ เซอัด โคลาซินัช ที่ดูว่าดีไม่พอสำหรับตำแหน่งตัวจริงจนต้องไปใช้งานเด็กน้อยอย่าง บูคาโย่ ซาก้า ในช่วงหลัง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด