:::     :::

วัตต์ยอมรับเทรดฮ็อปกิ้นส์เพื่อประโยชน์องค์กร

วันพฤหัสบดีที่ 07 พฤษภาคม 2563
1,032
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจ.เจ.วัตต์ (ขวา) เสียดาย เดออันเดร ฮ็อปกิ้นส์ (ซ้าย) แต่ยอมรับได้ว่าการเทรดปีกนอกตัวเก่งของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เพื่อประโยชน์สูงสุดของทีมและองค์กร

เจ.เจ.วัตต์ ดีเฟนซีฟ เอนด์ ตัวดังของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ยินดีกับรสชาติของชัยชนะในซีซั่นที่ผ่านมาจากฮีโร่ของเขาควอร์เตอร์แบ็ก เดอชอน วัตสัน แม้ว่าทีมจะสูญเสียปีกนอกคนสำคัญอย่าง เดออันเดร ฮ็อปกิ้นส์ ที่ถูกเทรดแลกสิทธิ์ดราฟท์จาก อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ก็ตาม แต่เขาเชื่อว่าเป็นการทำหน้าที่ของผู้จัดการทั่วไปและเจ้าของทีมที่จะสร้างประโยชน์สูงสุดต่อองค์กร ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่่ผ่านมา

เท็กแซนส์ ส่ง ฮ็อปกิ้นส์ พร้อมสิทธิ์ดราฟท์รอบ 4 เทรดแลกรันนิ่งแบ็ก เดวิด จอห์นสัน พร้อมสิทธิ์ดราฟท์รอบ 2 ปีนี้บวกกับรอบ 4 ปี 2021 ในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่ง วัตต์ มองว่าเป็นการตัดสินใจเพื่อผลประโยชน์สูงสุดขององค์กร  


'ทุกครั้งที่มีคนอย่าง ฮ็อป ในความคิดผม มีมือดีสุดในเกมและเห็นได้ชัดว่าเป็นหนึ่งในสุดยอดปีกนอกของเกม ชัดเจนว่ามันดึงดูดสายตาของคุณแน่นอน มันยากเสมอที่สูญเสียคนแบบนั้น ไม่ว่าสถานการณ์จะเป็นอย่างไร' 

'มันอยู่เหนือการจัดลำดับของผมและเป็นสิ่งที่เห็นได้ชัดว่าทีมและองค์กรรู้สึกว่าเป็นประโยชน์สูงสุดของทีม ดังนั้นในฐานะผู้เล่นในทีม ผมทำตามหน้าที่ของผมและผมไปทำงานและผมเล่นเกม และจีเอ็มและเจ้าของทีม พวกเขาทำหน้าที่ของพวกเขาและพวกเขาพยายามและทำสิ่งที่พวกเขารู้สึกว่าดีที่สุดสำหรับทีม ดังนั้นสิ่งที่ผมทำได้คือแสดงตัวและไปทำงานและหวังว่าพวกเราทุกคนที่เรามีจะเป็นผู้สนับสนุนที่ดีให้ทีมเรา' วัตต์ เปิดเผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด