:::     :::

ไรอันยืนยันไม่กลับไททั่นส์ซีซั่น2020

วันพฤหัสบดีที่ 07 พฤษภาคม 2563
732
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โลแกน ไรอัน คอร์เนอร์แบ็กวัย 29 ปียืนยันอย่างเป็นทางการว่าจะเส้นทางของเขากับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ สิ้นสุดลงแล้วและกำลังมองหาทีมใหม่ในช่วง 2 เดือนก่อนเทรนนิ่งแคมป์

โลแกน ไรอัน คอร์เนอร์แบ็กประสบการณ์วัย 29 ปี ยืนยันอย่างเป็นทางการเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าเขาจะไม่หวนกลับไปเซ็นสัญญากับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ รอเพียงการทำข้อตกลงกับทีมใหม่ในซีซั่น 2020 ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ไรอัน อดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2013 ลงเล่นอาชีพตลอด 4 ปีแรกกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ก่อนย้ายมาเซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 30 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตี 12 ล้านเหรียญสหรัฐ ก่อนจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้และตัวคุมปีกวัย 29 ปีเปิดเผยว่ากำลังมองหาทีมใหม่ลงเล่นในซีซั่นหน้า

'เรื่องราวของผมใน เทสเนสซี่ สิ้นสุดลงแล้ว' ไรอัน ร่ายลงอินสตาแกรม 'ผมรอคอยที่จะได้เล่นในระดับที่ยอดเยี่ยมสำหรับองค์กรที่เหมาะสมกับครอบครัวผมและตัวผม'


ไรอัน ลงเล่นฤดูกาลปกติ 45 เกมกับ ไททั่นส์ ทำ 251 แท็คเกิ้ล, ปัดบอล 37 ครั้ง และ 4 อินเตอร์เซปน์ ในช่วงปี 2017-2019 การเล่นที่โดดเด่นของเขาฐานะ ไททะนส์ เกิดขึ้นในช่วงโพสต์ซีซั่นเมื่อเขาอินเตอร์เซปน์เพื่อนร่วมทีมเก่า ทอม เบรดี้ ก่อนวิ่งย้อนทำทัชดาวน์จนพลิกล็อกเขี่ยทัพนักรบกู้ชาติตกรอบ ไวลด์ คาร์ด เอเอฟซี ซีซั่นที่ผ่านมา

ด้วยวัย 29 ปี นี่เป็นโอกาสสุดท้ายของ ไรอัน ในการทำสัญญารับค่าจ้างก้อนโต ซึ่งเขารับค่าเหนื่อยเฉลี่ยซีซั่นละ 10 ล้านเหรียญสหรัฐจาก ไททั่นส์ ตลอด 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา แต่เขายังมีเวลาหาทีมใหม่อีกราว 2 เดือนก่อนเริ่มต้นช่วงเทรนนิ่งแคมป์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด