:::     :::

รองประธานคาวบอยส์เผยหลับง่ายขึ้นหลังเซ็นดอลตัน

วันศุกร์ที่ 08 พฤษภาคม 2563
668
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

การเซ็นสัญญากับ แอนดี้ ดอลตัน อดีตควอร์เตอร์แบ็ก ซินซินเนติ เบงกอลส์ ทำให้ สตีเฟ่น โจนส์ รองประธานทีม ดัลลาส คาวบอยส์ ข่มตาหลับง่ายขึ้นกว่าเดิม

สตีเฟ่น โจนส์ รองประธานทีม ดัลลาส คาวบอยส์ เปิดเผยว่าเขาคงจะนอนหลับง่ายขึ้นหลังการเซ็นสัญญากับ แอนดี้ ดอลตัน เพื่อดึงอดีตควอร์เตอร์แบ็ก ซินซินเนติ เบงกอลส์ มารับบทแบ็คอัพของ แด็ค เพรสค็อตต์ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา  

คาวบอยส์ เซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่า 7 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตี 3 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ดอลตัน หลังถูก เบงกอลส์ ปล่อยตัวออกจากทีมเพื่อดึงมารับบทแบ็คอัพของ เพรสค็อตต์ ซึ่งทำให้ห้องควอร์เตอร์แบ็กของ ดัลลาส แข็งแกร่งขึ้นในรอบหลายปีและการเซ็นสัญญากับ ดอลตัน ยังไม่แพงเกินไปในกรณีที่ควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงบาดเจ็บ 


'การมีคนอย่าง แอนดี้ ดอลตัน มาที่นี่ ไม่เหมือน ฟิลลี่ กับ นิค โฟลส์ ตอนที่ คาร์สัน เวนท์ซ บาดเจ็บ เพื่อให้สามารถควบคุมและชนะเกม, ชนะเกมใหญ่สำหรับคุณ หากนั่นคือสิ่งที่คุณต้องการมีความสำคัญจริงๆ' โจนส์ เผย 'แน่นอน คุณสามารถนอนหลับได้ง่ายขึ้นในตอนกลางคืนที่รู้ว่าคุณมีบางคนอย่าง แอนดี้ ดอลตัน'

หลายแฟรนไชส์หันมาใช้แนวทางเดียวกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ที่มี โฟลส์ เป็นแบ็คอัพของ เวนท์ส ก่อนที่ควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงจะบาดเจ็บเปิดโอกาสให้ โฟลส์ ลงนำทัพอีเกิ้ลส์คว้าแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'ครั้งแรกในซีซั่น 2017 ล่าสุด คาวบอยส์ ยอมลงทุนกับควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์อย่าง ดอลตัน ที่สามารถลงนำทัพทันทีหากเพรสค็อตต์บาดเจ็บ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด