:::     :::

โบซ่ากระตุ้นเพื่อนช่วยเติมเต็มช่องว่างของบัคเนอร์

วันศุกร์ที่ 08 พฤษภาคม 2563
729
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิค โบซ่า ดีเฟนซีฟ เอนด์ ของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ปลุกเร้าเพื่อนร่วมทีมช่วยกันยกระดับผลงานเพื่อเติมเต็มช่องว่างหลังการจากไปของ เดอฟอเรสต์ บัคเนอร์

นิค โบซ่า ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 22 ปี ยอมรับการจากไปของ เดอฟอเรสต์ บัคเนอร์ เป็นความสูญเสียของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ก่อนเน้นย้ำว่าทุกคนในทีมจะต้องยกระดับผลงานเพื่อเติมเต็มช่องว่างนั้น ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

โฟร์ตี้นายเนอร์ส เทรด บัคเนอร์ แลกสิทธิ์ดราฟท์รอบแรก (อันดับ 13) จาก อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เนื่องจากพวกเขาไม่สามารถเก็บผู้เล่น'ดีเฟนซีฟไลน์'อยู่กับทีมได้ทั้งหมด หลังการต่อสัญญาระยะยาวกับ เอริค อาร์มสเต็ด ก่อนจะเลือก เจวอน คินลอร์ ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล จาก เซาธ์ แคโรไลน่า อันดับ 14 เพื่อดึงมาแทน บัคเนอร์ ซึ่ง โบซ่า ยอมรับว่ารู้สึกขมขื่นที่เห็นหนึ่งในเพื่อนดีที่สุดต้องจากไป 


'บัค เป็นหนึ่งในเพื่อนดีที่สุดของผมในทีมและการได้เห็นเขาจากไปนั่นเป็นความขมขื่นอย่างเห็นได้ชัด' โบซ่า ยอมรับ 'เขาได้สัญญาที่ดีและเขาสมควรได้รับ แต่การสูญเสียเขาในฐานะผู้นำ เราจะต้องหาวิธีก้าวขึ้นมาและเติมเต็มช่องว่างนั้นเพราะเขาเป็นผู้เล่นดาวน์สามในแนว'ดี-ไลน์', เขาคอยพูดกระตุ้นคนอื่น, เขาเป็นทุกอย่าง และผมคิดว่าเขาเล่นด้วยความพยายามอย่างดีที่สุดใน'ดี-ไลน์' ซึ่งแสดงให้เห็นบนเทป เมื่อคุณเห็นใครบางคนที่สิ่งไปที่บอลทุกครั้งที่เล่นและทำให้การแท็คเกิ้ลเหล่านั้นล้มลงและเห็นได้ชัดว่าศักยภาพในการ'พาส-รัช'ของเขา เราจะต้องก้าวขึ้นมาอีกขั้น'


'เรามี เจวอน (คินลอว์) ที่เข้ามาและผมแน่ใจว่าเขาจะช่วยได้มาก แต่ผม, ดี (ฟอร์ด), เอริค (อาร์มสเต็ด), ซอลลี่ (ซาโลม่อน โธมัส), ดี.เจ. (โจนส์), รอนนี่ (แบลร์) เราทุกคนจะต้องก้าวขึ้นมาอีกขั้นเพื่อเขา' โบซ่า กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด