:::     :::

ไวล์เดอร์อ้อนผียืม'ดีโน่'จบซีซั่น

วันศุกร์ที่ 08 พฤษภาคม 2563
1,059
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส ไวล์เดอร์ ผจก.ทีม เชฟฯ ยูไนเต็ด ไม่ปิดบังว่าอยากยืม ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตูจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ลากยาวจนจบฤดูกาล 2019-20 ที่ยืดเยื้อออกมาเพราะการระบาดของโคโรน่าไวรัส แทนเงื่อนไขเดิมซึ่งสิ้นสุด 30 พ.ค.

เฮนเดอร์สัน โดนยืมจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด มาเป็นสมาชิก'ดาบคู่' แล้วสร้างผลงานโดดเด่น 10 คลีนชีตจาก 27 เกมลีก จนต้นสังกัดมีลุ้นพื้นที่ ชปล.เพราะตามหลัง เชลซี อันดับสี่เพียง 5 คะแนน และตาม ยูไนเต็ด อันดับห้าเพียง 2 แต้ม 

เกิดกระแสว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะงัดลูกไม้สกัดดาวรุ่ง เชฟฯ ยูไนเต็ด ซึ่งคิดแย่งตั๋วแชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยการดึงจอมหนึบวัย 23 ปี กลับสังกัดแม่

อย่างไรก็ตาม ไวล์เดอร์ สัมภาษณ์กับทาง 'บีอิน สปอร์ตส์' อ้างความชอบธรรมว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ควรสู้แบบลูกผู้ชาย อย่าเตะตัดขาด้วยการฉก 'ดีโน่' คืนถิ่นก่อนสิ้นซีซั่น 

"นี่เรากำลังพูดถึงตั๋วแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้ากันอยู่หรือ?" เทรนเนอร์วัย 53 ปี แกล้งทำหน้าซื่อ ตาใส

"ผมคิดว่า เชฟฯ ยูไนเต็ด เราแค่มีแต้มพอสำหรับไม่ตกชั้นพรีเมียร์ลีก! ส่วนการจะไปท้าแข่งขันแย่งพื้นที ชปล.กับ แมนฯ ยูไนเต็ด นั้นจะเป็นไปได้อย่างไร" 

"แต่ทั้งนี้สถานการณ์ของ เฮนเดอร์สัน เราต่างก็ทราบว่าเขาจะหมดสัญญายืมตัวสิ้นเดือนนี้ ซึ่งลำดับต่อไปว่าให้ขยายเวลาหรือไม่ ขึ้นกับทางสังกัดแม่"

"ก็อย่างที่บอกไปว่าเราไม่อยากกดดัน ยูไนเต็ด ขณะเดียวกันก็มั่นใจว่าพวกเขาคงพอใจกับผลงานเด็กตัวเองตลอดซีซั่นนี้ - เปรียบไป เชฟฯ ยูไนเต็ด เราแค่รถบ้านยี่ห้อฟอร์ด รุ่นเฟียสต้า ไม่มีทางแซงรถสปอร์ตยี่ห้อ เฟอร์รารี่ ได้หรอก!" 

กระแส เฮนเดอร์สัน จะมาเป็นมือหนึ่งคนใหม่ของ ยูไนเต็ด แรงขึ้นเรื่อยๆ เพราะ โซลชา มีปรัชญาให้โอกาสผลผลิตตัวเอง ยิ่งอายุน้อยและสัญชาติอังกฤษก็เข้าสเป็คทุกอย่าง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด