:::     :::

"อิบสัน"เผยซ้อมเข้มแม้อยู่กับบ้าน

วันศุกร์ที่ 08 พฤษภาคม 2563
1,168
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"อิบสัน" ส่งกำลังใจแฟนฟุตบอล เผยโปรแกรมฟิต-อาหารคุมน้ำหนัก มั่นใจ นักเตะที่รักษาสภาพได้ดี เป็นปัจจัยพาทีมบรรลุเป้าหมาย

ความเคลื่อนไหวของทัพค้างคาวไฟ - สุโขทัย เอฟซี แม้จะยังไม่มีโปรแกรมเรียกกลับมารวมตัวซ้อม เพราะมาตรการผ่อนคลายช่วงสถานการณ์ระบาดของไวรัสโควิด-19 ด้านกีฬา ยังยึดความเข้มงวดตามเดิม 
ล่าสุด อิบสัน เมโล แนวรุกค้างคาวไฟ ที่ฟิตซ้อมอยู่บ้านพักส่วนตัวพร้อมกับครอบครัว เปิดเผยว่าการฟิตซ้อมอยู่ที่บ้านนอกจากทำตามโปรแกรมที่ทีมสต๊าฟกำหนดให้เพื่อรักษาฟอร์มของร่างกายแล้ว ยังทราบว่า ดร.อนงค์วรรณ​ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี ห่วงเรื่องน้ำหนักตัว ดังนั้นนอกจากเน้นออกกำลังกายแล้วต้องดูแลเรื่องอาหารให้ดีด้วย โดยมื้ออาหารและจานหลักที่เลือกรับประทาน คือโปรตีนจากอกไก่ และทานสลัดผักควบคู่ไปด้วย เลี่ยงทานน้ำอัดลม
“แม้การซ้อมอยู่บ้านจะเหมือนกับการพัก แต่ผมคิดเสมอว่าต้องเตรียมพร้อมให้มากที่สุด จะหย่อน หรือ แอบคลายความเข้มข้นไม่ได้ เพราะผมเชื่อว่าเมื่อฟุตบอลกลับมาเตะอีกครั้ง  นักเตะที่รักษาสภาพความฟิตได้มากที่สุด คือ ปัจจัยที่ทำให้ทีมประสบความสำเร็จตามเป้าหมายได้” อิบสัน กล่าว 
แนวรุกค้างคาวไฟ ทิ้งท้ายถึงแฟนบอลด้วยว่า  ผมขอส่งกำลังใจให้แฟนฟุตบอล และทุกๆ คนให้ฝ่าวิกฤตและความลำบากช่วงระบาดของไวรัสโควิด-19 นี้ไปให้ได้โดยมีสุขภาพกาย และสุขภาพใจที่แข็งแรง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด