:::     :::

เนวิลล์อย่างมั่นเชียร์ผีแย่งแชมป์ซีซั่นหน้า

วันศุกร์ที่ 08 พฤษภาคม 2563
1,427
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เนวิลล์ คอมเมนเตเตอร์ สกาย สปอร์ตส์ มั่นใจว่าศักยภาพแฝงของทีม แมนฯ ยูไนเต็ด รวมถึงความเข้าขารู้ใจซึ่งจะเพิ่มขึ้นนับจากนี้ ดีพอให้ลูกน้องของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ขึ้นไปเป็นหนึ่งค่ายแย่งแชมป์ซีซั่นหน้า ต่อให้เวลานี้แต้มตาม ลิเวอร์พูล 37 คะแนน

เนวิลล์ คืออดีตกัปตัน 'ปีศาจแดง' เลือกมองแบบโลกสวยว่าการทำงานแบบเต็มซีซั่นของ โซลชา ในปีที่สองอะไรก็คงพัฒนาขึ้น รวมถึงเมื่อมี บรูโน่ แฟร์นานเดส บัญชาแดนกลางทุกคนดูยกระดับชัดเจน 

"ขึ้นชื่อว่าเป็นสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อให้เผชิญปัญหาเศรษฐกิจฝืดเพราะการระบาดของโคโรน่าไวรัส แต่พวกเขาไม่มีทางขอต่อราคาซื้อนักเตะ หรือค่าจ้างผู้เล่นให้ถูกลง - อย่างไรก็ตามเรื่องดีคือตลาดซัมเมอร์นี้เป็นโอกาสดีจะวงความห้าวหาญคืน" การกล่าวกับรายการ 'ฟุตบอลโชว์' ทางเครือข่าย สกาย สปอร์ตส์

เนวิลล์ มั่นมากๆเรื่อง ยูไนเต็ด แย่งแชมป์ 2020-21

"คิดว่ามันเป็นเรื่องสำคัญมาก พวกเขาเริ่มคลำผลงานตัวเองเจอ เปรียบเทียบไปเหมือนขาดอีกครึ่งน้ำจะเต็มแก้ว มากกว่าจากน้ำเต็มแก้วตอนนี้เหลือครึ่งเดียว - ต่อให้สถานการณ์บนตารางตามหลังจ่าฝูง ลิเวอร์พูล เกิน 30 คะแนนก็เหอะ" 

"ตอนนี้ผมเริ่มมีความมั่นใจแล้วว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะเป็นผู้ท้าชิงแชมป์ในฤดูกาลหน้า" 

เหตุผลประกอบของ เนวิลล์ อีก 2 ประการคือทีมจะได้กองกลาง ปอล ป็อกบา ฟื้นเจ็บกลับมาประสาน และลุ้นเซ็นยอดปีก เจดอน ซานโซ่ จาก ดอร์ทมุนด์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด