:::     :::

ลีกอนุญาตทีมทดสอบผู้เล่นและทีมงานที่ไม่มีอาการ

วันอาทิตย์ที่ 10 พฤษภาคม 2563
611
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็นบีเอจะเริ่มขั้นตอนที่จำเป็นในการทำให้ลีกกลับมาเดินหน้าต่ออีกครั้งด้วยการอนุญาตให้ทีมทดสอบผู้เล่นและเจ้าหน้าที่ทีมที่ไม่แสดงอาการของการติดเชื้อไวรัส

ลีกเอ็นบีเอจะอนุญาตให้ทีมเปิดสถานที่ของพวกเขาเพื่อทดสอบผู้เล่นและเจ้าหน้าที่ทีมที่ไม่แสดงอาการของการติดเชื้อไวรัส'โควิด-19' แต่การทดสอบจะเกิดขึ้นเฉพาะพื้นที่ที่พร้อมใช้งานเท่านั้น ตามรายงานข่าวจาก เอเดรียน วอยนารอฟสกี้ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'ลีกเอ็นบีเอได้แจ้งให้ทีมทราบถึง'ข้อจำกัดที่ได้รับการยกเว้น'ถึงแนวทางที่ห้ามการทดสอบบุคคลที่ไม่มีอาการในช่วงเฟสแรกของผู้เล่นที่กลับมาฝึกซ้อม โดยพื้นฐานแล้วเอ็นบีเอจะอนุมัติเป็นลายลักษณ์อักษรจากหน่วยงานด้านสุขภาพในท้องถิ่นที่ยืนยันถึง 'โปรแกรมทดสอบที่มีประสิทธิภาพสำหรับผู้ดูแลสุขภาพที่มีความเสี่ยง'ในชุมชนของทีม' แหล่งข่าวเปิดเผยกับอีเอสพีเอ็น


บางทีมเริ่มเปิดสิ่งอำนวยความสะดวกเมื่อวันศุกร์ อาทิ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส และ พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส ขณะที่ โตรอนโต้ แรปเตอร์ส, เดนเวอร์ นักเก็ตส์, ไมอามี่ ฮีต, ซาคราเมนโต้ คิงส์ และ แอตแลนต้า ฮอร์คส์ คาดว่าจะเปิดใช้งานในสัปดาห์หน้า ส่วน ออร์แลนโด้ แมจิค, แอลเอ เลเกอร์ส และ แอลเอ คลิปเปอร์ส จะเป็นทีมที่ได้รับการยกเว้นจากข้อขำกัดบางอย่างต่อการทดสอบภายใต้โปรแกรมของท้องถิ่น 

ลีกเอ็นบีเอมีความกังวลมากเกี่ยวกับการทดสอบผู้เล่นและเจ้าหน้าที่ทีมที่ไม่แสดงอาการ ซึ่งเป็นขั้นตอนที่จำเป็นในการทำให้ลีกกลับมาเดินหน้าต่ออีกครั้ง หลังพวกเขาเคยถูกวิจารณ์ในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมาสำหรับการทดสอบผู้เล่นที่ไม่มีอาการเนื่องจากการทดสอบการติดเชื้อ'โควิด-19'ไม่พร้อมใช้งาน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด