:::     :::

สปอร์ตโยงปิศาจแดงออกล่าเลาตาโร่อีกราย

วันอาทิตย์ที่ 10 พฤษภาคม 2563
790
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สปอร์ต สื่อดังสเปนรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นอีกสโมสรที่พร้อมลงล่าตัว เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ ร่วมกับ บาร์เซโลน่า และ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง

กองหน้าตัวเก่งของสโมสรอินเตอร์ มิลาน ตกเป็นข่าวกับ บาร์เซโลน่า มาอย่างยาวนานแต่ปัจจัยสำคัญที่ทำให้การย้ายทีมไม่เกิดขึ้นเนื่องจาก อาซูลกราน่า ไม่พร้อมจ่ายเงินในราคาที่ งูใหญ่ ตั้งไว้

โดยผลงานของกองหน้าวัย 22 ปีที่เกิดขึ้นกับ เนรัซซูรี่ คือ การทำไป 11 ประตูจาก 22 เกมในศึก เซเรีย อา ฤดูกาลนี้

แม้ทาง สปอร์ต รายงานว่า ผีแดง ให้ความสนใจและพร้อมลงสนามแย่งตัว แต่ทาง เอ๊กซ์เพรสส์ สื่อจากอังกฤษเห็นต่างและระบุว่ากองหน้าอาร์เจนไตน์จะปฏิเสธการไปเล่นใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด รวมไปถึง ปาร์ก เดพส์ แพร็งซ์ ของ เปแอสเช เพราะนักเตะไม่สนใจย้ายไปร่วมทีม ต่างจาก ลิเวอร์พูล ที่มีโอกาสมากกว่า

อย่างไรก็ตาม การแย่งตัวหนนี้ไม่ง่ายแน่นอนเพราะ บาร์เซโลน่า แสดงความชัดเจนในการความต้องการกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ และพร้อมเดินหน้าเจรจากับ อินเตอร์ อีกรอบหลังจบฤดูกาลนี้

สำหรับ ปิศาจแดง กำลังมองหาแนวรุกรายใหม่มาร่วมทีมในฤดูกาลต่อไป โดยที่ผ่านมาแฟนบอลผีแดงเชียร์ให้สโมสรจัดการดึงตัว โอเดียน อีกาโล่ มาร่วมทีมแบบถาวร แต่ทาง เอ๊กซ์เพรสส์ เชื่อว่ายอดทีมจากโอลด์ แทรฟฟอร์ด จะไม่เดินหน้าเจรจาดึงแข้งไนจีเรียมาร่วมทีมแบบถาวร



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด