:::     :::

ทีมพรีเมียร์ฯตกลงขยายสัญญานักเตะ-ไม่เห็นด้วยหวดสนามกลาง

วันจันทร์ที่ 11 พฤษภาคม 2563
717
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีกตกลงเรื่องสัญญานักเตะที่กำลังจะหมดลงในปลายเดือนมิถุนายนให้ยืดระยะเวลาไปจนถึงช่วงจบฤดูกาล แต่ในการหารือกลับไม่เห็นด้วยในการจะไปเล่นในสนามเป็นกลาง

รัฐบาลอังกฤษเพิ่งประกาศว่าได้อนุญาตให้เกมกีฬากลับมาลงสนามในช่วงเดือนมิถุนายนนี้ ส่งผลให้ศึกพรีเมียร์ลีกสามารถเดินหน้าตามแผนเดิมที่จะกลับมาเล่นในช่วงกลางเดือนหน้า

ทั้งนี้มีการเปิดเผยว่าในที่ประชุมของ 20 สโมสรในลีกสูงสุดอังกฤษได้ตกลงเรื่องการขยายสัญญาของนักเตะที่กำลังจะหมดในช่วงปลายเดือนหน้าในยืดระยะเวลาออกไปจนถึงช่วงจบฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตาม ในรายงานระบุว่ามีหลายๆ สโมสรที่ไม่เห็นด้วยกับแนวคิดให้ไปเตะสนามเป็นกลางตามที่มีรายงานออกมาก่อนหน้านี้ 

สำหรับแนวทางในการกลับมาลงสนามยังคงไม่ชัดเจน โดยก่อนหน้านี้มีรายงานเผยออกมาว่าพรีเมียร์ลีกได้วางแผนใช้งานสนามเป็นกลาง 8-10 แห่งในการลงเล่น 92 เกมที่เหลือ

กระนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็กังวลในเรื่องการรักษาความปลอดภัยหน้าสนามเพราะพวกเขาเกรงว่าอาจจะมีแฟนบอลที่แหกกฎเดินทางมารวมตัวที่หน้าสนามแข่งส่งผลให้การควบคุมที่อาจจะลำบากและยากมากขึ้น นอกจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องแบ่งกำลังพลไปดูแลพื้นที่อื่นๆ ด้วย

เสียงต่างๆ ยังคงแตกออกไปโดยในรายงานระบุว่าบรรดาสโมสร 'บิ๊ก 6' ต้องการให้ฤดูกาลนี้จบลงแบบแข่งจนจบซึ่งไม่เกี่ยงว่าจะลงเล่นในสนามเป็นกลางหรือไม่ ต่างจากทีมโซนล่างตารางที่ไม่เห็นด้วยกับแนวทางดังกล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})