:::     :::

"บิ๊กป๋อม"เล็ง3สนามกลางหวดฟุตซอลไทยลีก

วันพฤหัสบดีที่ 14 พฤษภาคม 2563
3,466
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"บิ๊กป๋อม" เผยรายชื่อ 3 สังเวียนแข้ง บางกอก อารีน่า,ไทย-ญี่ปุ่น,อินดอร์ หวดฟุตซอลลีก กรณีเตะสนามกลาง

“บิ๊กป๋อม” อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯและประธานพัฒนาฟุตซอลไทยให้สัมภาษณ์ผ่านแฟนเพจ "บี บางปะกง - Bebangpakong" ในช่วง เม้าส์กีฬา ภาษา บี บางปะกง" วรเทพ มากโภคา ผู้สื่อข่าวกีฬาไทยรัฐ กรณีที่ฟุตซอลไทยลีก2020 เล็งใช้สนามกลางแข่งขันในช่วงวิกฤต โควิด-19 ซึ่งเรื่องสนามกลางก็เป็นหนึ่งในแผนที่อาจต้องใช้กับการแข่งขันในปีนี้ว่า 
"เรื่องสนามกลางก็เป็นอีกหนึ่งแนวทางของการป้องกันเรื่องไวรัส โควิด-19 ตอนนี้มีเล็งไว้ 2-3 สนาม ส่วนใหญ่ก็จะเป็นสนามของทางภาครัฐ อาทิ บางกอก อารีน่า ที่หนองจอก ซึ่งใช้เป็นสังเวียนการแข่งขันฟุตซอลมาตลอด รวมถึงที่ศูนย์เยาวชนไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง รวมถึง อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก ซึ่งผมก็ได้มีการเซ็คอยู่ว่ามีความเป็นไปได้หรือไม่"
"แต่ก็ไม่ใช่ว่าสนามกลางจะโอเค มันก็มีความสุ่มเสี่ยงเช่นกัน ถ้าสมมติมีใครสักคนติดเชื้อขึ้นมา มันก็ต้องไปทั้งระบบ เพราะจะไปแข่งสนามนี้ไม่ได้อีกแล้ว แต่ถ้ากระจายออกไป แล้วมีเหตุการณ์ขึ้นมา ซึ่งอันนี้เราต้องรอบคอบด้วย โดยเราต้องทำอย่างเคร่งครัดตามมาตรการของรัฐบาลด้วย ซึ่งก็ได้ขอในที่ประชุมว่าจะขอเวลาอีก 2-3 สัปดาห์เพื่อสรุปให้ชัดเจนอีกครั้ง" 
"กรณีถ้าต้องเล่นสนามกลางจริงๆ เรามีสโมสรที่เป็นทีมจังหวัดหลายทีม จริงๆเรามีเงินบำรุงทีมอยู่ทีมละ 500,000 บาท แต่ก็อาจจะต้องมีการพิจารณาเพิ่มเติมช่วยเหลือกับทีมที่ต้องมาเล่นสนามกลาง แต่ตรงนี้เราขอเวลาหารือสรุปกันอีกที"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})