:::     :::

คล็อปป์ปากร้ายแขวะเนวิลล์รู้ไปทุกเรื่อง

วันศุกร์ที่ 15 พฤษภาคม 2563
5,914
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล นอกจากมีอารมณ์ร่วมในการทำงานสูงแล้ว การหลอกด่าชาวบ้านก็เป็นหนึ่งในตองอู ล่าสุดจ้อกับ บีบีซี สปอร์ต กรีดใส่ แกรี่ เนวิลล์ คอมเมนเตเอร์ สกาย สปอร์ตส์ ว่ารู้ดีไปเสียทุกเรื่อง วิจารณ์ได้หมดสากกะเบือ ยันเรือรบ

คล็อปป์ บิ๊กบอส 'หงส์แดง' โดนเชิญไปแสดงความเห็นกับสื่อฯแห่งชาติอังกฤษ พูดถึงการใช้ชีวิตช่วงกักตัวจากโคโรน่าไวัรส เมื่อรัฐบาลสหราชอาณาจักรสั่งล็อคดาวน์ระเทศ 

ซึ่งกุนซือดอยช์ ก็เรียกคะแนนจากแม่ยก 'เดอะ ค็อป' ได้เพียบ เพราะแขวะใส่ เนวิลล์ ลูกหม้อ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำนองว่าเก่งไปเสียทุกเรื่อง รู้ดีไปหมด 

คล็อปป์ แขวะ แกรี่ รู้ดีไปหมด

"ช่วงล็อคดาวน์ที่ผ่านมาผมไม่ได้เรียนรู้อะไรเลยนอกจากเรื่องที่ว่า แกรี่ เนวิลล์ สามารถแสดงความเห็นต่อเรื่องต่างๆตั้งแต่สากกะเบือ ยันเรือรบ - โหยเจ๋งจัง" ปาก คล็อปป์ ชม แต่เจตนาเหมือนแซะ ผ่านรายการ 'ฟุตบอลโฟกัส' ทางเครือข่าย 'บีบีซี'

"เรื่องอื่นๆของลูกน้องหรือสตาฟฟ์โค้ชยังไม่ทราบเลย รู้แค่ว่าตอนนี้ตัวเองอายุ 52 ปี" 

"ทราบว่าผมเคยสามารถรับมือสถานการณ์ยากๆมาก่อน ซึ่งไม่ใช่เรื่องที่เกิดกับตัวผมคนเดียว หรือแค่กับครอบครัวเรา แต่มันเกิดกับทุกคนบนพื้นพิภพนี้ - ก็ค่อนข้างภูมิใจกับเรื่องที่สังคมมนุษย์เรารับมือ กระทั่งผ่านมาได้" เจอร์เก้น หมายถึงการระบาดของโคโรน่าไวรัส 

"เราต่างก็เป็นปุถุชนที่ไม่สมบูรณ์แบบ ต่างเคยทำผิดพลาด แต่ผมคิดว่าเวลานี้ทุกคนตระหนักมากขึ้นว่าเรานั้นเชื่อมโยงซึ่งกันและกัน ซึ่งนั่นคือเรื่องดี" 


อยู่มา 4 ปีครึ่งไม่เคยเจอกันตามท้องถนน

พร้อมกันนั้น คล็อปป์ ยังพูดถึงอดีตกัปตัน สตีเว่น เจอร์ราร์ด ว่าทั้งที่อยู่เมืองลิเวอร์พูลเหมือนกัน แต่ไม่เคยเจอหน้าตามท้องถนน กระทั่งช่วงโรคระบาด 8 สัปดาห์ที่ผ่านมาเพิ่งเผชิญหน้าตัวเป็นๆ 

"ผมอยู่ที่เมืองนี้มา 4 ปีครึ่งไม่เคยเจอหน้าเขาตามท้องถนนมาก่อน ทั้งที่ทราบว่าบ้านเขาอยู่ตรงไหน ทั้งที่อาศัยอยู่บ้านหลังที่ สตีเว่น เป็นคนสร้างขึ้น - ขายต่อแก่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส - กระทั่งเรามาเช่าอยู่ แต่ก็ไม่เจอหมอนั่นตัวเป็นๆนอกเวลางาน" 

"กระทั่งในที่สุดก็เจอกันสักทีไม่กี่สัปดาห์ก่อน เขามากับลูกๆและภรรยา เราทักทายกันห่างๆอยู่แล้ว แต่แค่นั้นก็ดีถมถืดเพราะสมัยหมอนั่นเป็นนักเตะก็ชื่นชอบฝีเท้า กระทั่งมีโอกาสพบนอกสนามบอล ยืนต่อหน้าสัมผัสได้ว่าเป็นคนนิสัยดี เจ๋งมากที่โคจรพบกันจนได้" 

ว่ากันว่า คล็อปป์ ที่มีสัญญาถึง มิ.ย.2024 เตรียมส่งมอบไม้ผลัด ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล แก่ เจอร์ราร์ด ซึ่งหมดสัญญากับ เรนเจอร์ส เอฟซี ปีเดียวกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด