:::     :::

'จ่าแฮร์รี่'แนะเทอร์รี่คืนสนามช่วยวิลล่าหนีตกชั้น

วันศุกร์ที่ 15 พฤษภาคม 2563
1,119
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตผู้จัดการทีมชื่อดังออกมาเรียกร้องให้ จอห์น เทอร์รี่ ผู้ช่วยกุนซือกลับมาสวมสตั๊ดลงสนามอีกครั้ง เพื่อช่วย แอสตัน วิลล่า ให้รอดพ้นจากการตกชั้นในฤดูกาลนี้

    ปัจจุบัน อดีตเซนเตอร์แบ็กทีมชาติอังกฤษทำหน้าที่ผู้ช่วยผู้จัดการทีมให้กับ ดีน สมิธ ในถิ่นวิลล่า พาร์ค หลังแขวนเกือกไปในเดือนตุลาคม ปี 2018

    แต่ เร้ดแน็ปป์ คิดว่ามันยังไม่สายเกินไปสำหรับ เทอร์รี่ วัย 39 ปี ที่จะกลับมาโลดแล่นในสนามอีกครั้ง เพื่อช่วย วิลล่า หนีตกชั้นในโปรแกรมที่เหลือ

    "ถ้าผมเป็นผู้จัดการทีม แอสตัน วิลล่า และพวกเขาเหลืออีก 9 เกมสุดท้าย สิ่งแรกที่ผมจะบอกคือได้โปรดเถอะ จอห์น เทอร์รี่ เขายังฟิตอยู่" เร้ดแน็ปป์ วัย 73 ปี กล่าว

    "ผมจะเล่นเซนเตอร์แบ็ก 3 คน และผมจะให้เขาเล่นเป็นตัวกลางจาก 3 คนนั้นด้วยการเป็นผู้นำ เพราะผมได้เห็นพวกเขาที่ บอร์นมัธ และพวกเขาก็ไม่มีผู้นำ ไม่มีเลย"

    "ผมจะให้เขาเล่น เขายังสามารถเล่นได้ใน 9 เกมสุดท้ายถ้าพวกเขาร้องขอ และอาจจะในเกมอื่นๆ ด้วย จอห์น เทอร์รี่ พวกเขากำลังลำบาก"

    "เขาเป็นโค้ช แต่ผมจะบอกว่า 'ดูสิ จอห์น เรามีอีก 9 เกมที่จะเซฟฤดูกาลนี้ ทำไมเราจะไม่ทำล่ะ? อยากเห็นว่าคุณจะฟิตแค่ไหน"

    "ผมเห็นเขาเมื่อปีที่แล้ว และทีม ซอคเกอร์ (บอลการกุศล) ไม่ได้อยู่ในพรีเมียร์ลีก แต่เขายังวิ่งในเวทีเดียวกับ ยูเซน โบลท์ อยู่เลย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด