:::     :::

คอลลิ่นส์ฟร้อนท์คอร์ทฮอว์กส์ร้องเอาสัญญาเต็มมูลค่า

วันเสาร์ที่ 16 พฤษภาคม 2563
796
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น คอลลิ่นส์ ฟอร์เวิร์ด แอตแแลนตา ฮอว์กส์ มั่นใจว่าศักยภาพฝีมือของเขาที่โดดเด่นในฤดูกาลนี้ รวมถึงศักยภาพพัฒนาขึ้นได้อีก จะคู่ควรรับสัญญาใหม่เต็มมูลค่าแทนดีลรุคกี้ที่จ่อหมดนี้

คอลลิ่นส์ เข้าลีกสู่ปีที่ 3 โดยซัมเมอร์นี้มีสิทธิ์เจรจาต่อสัญญาใหม่เพื่อเล่นในถิ่น สเตต ฟาร์ม อารีน่า โดยเจ้าตัวเชื่อว่าสมควรได้รับสัญญางามๆจากต้นสังกัดจากฟอร์มซึ่งพัฒนาขึ้นต่อเนื่องนับจากถูกดราฟท์ อันดับ 19 คลาส 2017 

"เมื่อเราพูดถึงสัญญาเต็มมูลค่าทั้งจำนวนปีที่ผูกมัดและตัวเงิน ก็รู้สึกมาตลอดว่าตัวผมสมควรมีโอกาสนั่งคุยเรื่องนี้ พูดถึงรายได้ที่ควนรับ โดยเฉพาะการได้อยู่ ฮอว์กส์ ต่อไป" ผู้เล่นวัย 22 ปี กล่าวกับ 'ดิ แอตแลนตา เจอร์นัล-คอนซิทิวชั่น' 

คอลลิ่นส์อยากได้ค่าจ้างแพงๆ

"แต่ทั้งนี้ก็ทราบว่าวงการมันมีเรื่องของธุรกิจมาเอี่ยว สิ่งใดที่ต้องการมันไม่มีทางการันตี แต่ทั้งนี้ผมอยากเล่นกับ ฮอว์กส์ ต้องการล่มหัวจมท้ายที่นี่"  

เจ้าของส่วนสูง 6 ฟุต-9 นิ้ว ทั้งที่โดนแบนไป 25 นัด เพราะตรวจพบสารต้องห้ามช่วงต้นฤดูกาล แต่ก็เค้นฟอร์มเฉลี่ย 21.6 คะแนน และ 10.1 รีบาวน์ด ดีสุดอาชีพทั้งสองด้าน  

ผลผลิตจากมหาวิทยาลัย เว้กฟอร์เรสต์ ยังยิงฟิลด์โกลในเส้นโค้งแม่นสุดอันดับ 5 ลีกฤดูกาลนี้ ( 64.2%) ขณะที่ลูกยิง 3-คะแนนไม่ขี้เหร่แม่น 40.1%

ปัจจุบันสัญญารุคกี้ของ คอลลิ่นส์ เซ็นสี่ปีรับรวม 11.06 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ เฉลี่ยปีละ 2.76 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด