:::     :::

ร็อดเจอร์สพร้อมถ่ายทอดประสบการณ์แก่เด็กใหม่

วันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคม 2563
643
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ พร้อมถ่ายทอดประสบการณ์แก่ จอร์แดน เลิฟ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้เหมือนตอนที่เขาได้รับจาก เบร็ตต์ ฟาฟร์ เมื่อ 15 ปีก่อนหน้านี้

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เข้าใจสถานะของตนเองหลังทีมหัวเนยเลือก จอร์แดน เลิฟ เพื่อดึงมารับบทควอร์เตอร์แบ็กอนาคตเหมือนตอนที่เขาถูกเลือกเข้าทีมในช่วงปี 2005 เพื่อรับบททายาทของ เบร็ตต์ ฟาฟร์ ก่อนยืนยันว่าเขาพร้อมจะถ่ายทอดประสบการณ์สู่เด็กใหม่ด้วย ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ร็อดเจอร์ส เข้าใจการเปรียบเทียบระหว่างการเลือกเขาเป็นทายาทของ ฟาฟร์ ฐานะดราฟท์รอบแรก คลาส 2005 ก่อนทีมหัวเนยจะเลือก เลิฟ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก ยูท่าห์ สเตท อันดับ 26 ปีนี้เพื่อเตรียมเป็นผู้สืบทอดตำแหน่งของเขาในอนาคต

'ขึ้นอยู่กับอายุของผมและ เบร็ตต์ ตอนที่ผมถูกดราฟท์และเปรียบเทียบผมกับ จอร์แดน ที่มีความคล้ายคลึงกัน' ร็อดเจอร์ส เผย 'ผมคิดว่ามีหลายอย่างที่ไม่เหมือนกัน แต่เมื่อคุณดูสองสถานการณ์เหมือนความคิดของ เบร็ตต์ ในช่วงฤดูกาล 03, 04 และเห็นได้ชัดว่าคำแถลงของผมเกี่ยวกับความปรารถนาที่แท้จริง ความปรารถนาอันแรงกล้าที่จะเข้าสู่วัย 40 ของผมและวิธีที่ผมรู้สึกเกี่ยวกับเกมและร่างกายผมและความรักกีฬาของผม แต่ผมเห็นความคล้ายกันบ้างและผมเข้าใจว่าทำไมพวกเขาถึงได้รับผลกระทบนั้น'


ร็อดเจอร์ส กำลังจะอายุครบ 37 ปีในช่วงเดือนธันวาคมนี้ แต่ควอร์เตอร์แบ็ก แพ็คเกอร์ส ยังต้องการเล่นฟุตบอลไปจนกระทั่งอายุ 40 ดังนั้นการเลือก เลิฟ ของทีมหัวเนยอาจทำให้ ร็อดเจอร์ส ย้ายไปจบอาชีพกับทีมอื่นเนื่องจากช่วงเวลารีไทร์ของเขาไม่สอดคล้องกับการผลักดันควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ขึ้นมาเป็นตัวจริงของ แพ็คเกอร์ส 

อย่างไรก็ตาม ร็อดเจอร์ส ซึ่งเคยเรียนรู้ในฐานะแบ็คอัพของ ฟาฟร์ นาน 3 ฤดูกาลยืนยันว่าพร้อมถ่ายทอดประสบการณ์แก่ควอร์เตอร์แบ็กรุ่นน้องอย่าง เลิฟ เหมือนที่เขาเคยได้รับจาก ฟาฟร์ ในช่วงเริ่มต้นอาชีพเช่นเดียวกัน 


'ผมได้เรียนรู้มากมายในช่วงปลายปีที่ทำงานกับ เบร็ตต์ สิ่งที่ผมสามารถนำความสัมพันธ์กับ จอร์แดน และแค่นำความคิดที่ผมได้ผ่านมาในฐานะคนหนุ่มอายุ 21, 22ม 23 ปี เล่นกับไอดอลของผมในฐานะเพื่อนร่วมทีม ผมจะใช้บทเรียนเหล่านั้นกับผมแน่นอน อย่างที่ผมพูดไว้ก่อนหน้านี้ว่าผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับแบ็คอัพของผมและชอบช่วยเหลือคนเหล่านั้นไม่ทางใดทางหนึ่ง ยิ่งมีคำถามมากเท่าไหร่ก็ยิ่งมีคำตอบมากขึ้นเท่านั้น ผมยอมรับความสัมพันธ์เหล่านั้นอย่างแท้จริงและมันจะเหมือนกับ จอร์แดน' 

'เขาไม่ได้ร้องขอให้ถูกดราฟท์โดย แพ็คเกอร์ส' ร็อดเจอร์ส กล่าวถึงเด็กใหม่ 'ไม่มีอะไรเลย เขาไม่ควรถูกตำหนิทั้งสิ้น เขาแค่รู้สึกตื่นเต้นเกี่ยวกับโอกาสของเขา เรามีการพูดคุยที่ยอดเยี่ยมหลังจากวันดราฟท์ ผมตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับเขา เขาดูเหมือนจะเป็นเด็กดีจริงๆ ไม่เหลิงและมีเรื่องราวที่คล้ายกัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด