:::     :::

เอเยนต์ส่วนตัวไกตันเผยได้รับข้อเสนอทีมจากอังกฤษ

วันพฤหัสบดีที่ 21 ธันวาคม 2560
2,622
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอเยนต์ส่วนตัว นิโกลัส ไกตัน เพลย์เมกเกอร์ แอตเลติโกมาดริด เผยได้รับข้อเสนอทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สนดึงตัวไปร่วมทีมในเดือนมกราคม

นิโกลัส ไกตัน กองกลางชาวอาร์เจนตินาของแอตเลติโก มาดริด ย้ายจาก เบนฟิก้า ทีมดังในโปรตุเกส เมื่อช่วงหน้าร้อนปี 2016 จนถึงขณะนี้ยังไม่ค่อยได้ค่อยได้รับโอกาสในการลงสนามเท่าที่ควรจึงทำให้เจ้าตัวนั้นอาจตัดสินใจเดินทางออกจาก แอตมาดริด พร้อมทั้งตัวแทนของดาวเตะรายนี้ได้ออกมาบอกว่ามีข้อเสนอจากทีมในประเทศอังกฤษหวังดึงตัวไปร่วมทีมในช่วงตลาดเปิดหน้าหนาวนี้

“ผมสามารถบอกคุณได้ว่าสโมสรอังกฤษมีความสนใจในตัวไกตัน"

“ไม่ต้องสงสัยถ้าเขาออกจา แอตมาดริด ในเดือนมกราคม เขามีข้อเสนอที่เป็นรูปธรรมมากมาย และเขาเป็นผู้เล่นที่สำคัญเมื่อลงสนามให้กับทีมชาติอาร์เจนตินาและเบนฟิก้า"

"เขาไม่ได้รับความไว้วางใจจากโค้ช ผู้เล่นต้องการเล่น ซึ่งเราสามารถหาแนวทางแก้ปัญหาให้ได้ "

"เราหวังว่าจะได้พบกับสโมสรที่เขาลงเล่นและมีความสุขได้ลงเล่นเป็นประจำนิโกลัส ไม่ใช่ผู้เล่นที่มีความสุขในการเล่น 15 นาทีต่อการแข่งขัน เพราะเขาต้องการเล่นทุกเกม"

“แต่ไม่มีวี่แววว่า แอตมาดริด จะสามารถให้เวลาลงเล่นได้มากกว่านี้ และทำให้เขารู้สึกไม่มีความสำคัญ ไกตันต้องการมีส่วนสำคัญกับการเล่นให้มากที่สุด เราจำเป็นต้องมองหาทีมที่ต้องการผู้เล่นอย่างไกตันไปร่วมทีม"

"แอตมาดริด สามารถปล่อยตัวเขาในรูปแบบการยืมตัวหรือขายถาวรก็ได้ เรามีความเคารพต่อสโมสร ประธานสโมสรพวกเขาเป็นอย่างมาก ซึ่งเราต้องหาวิธีแก้ไขปัญหาที่เหมาสมทั้งผู้เล่นและสโมสร"

"เราต้องการทำอย่างนั้นด้วยความเคารพอย่างสูงสุด” เอเยนต์ส่วนตัวไกตันกล่าว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด