:::     :::

ทนายยืนยันมีพยานโต้ข้อกล่าวหาเบเกอร์กับดันบาร์

วันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคม 2563
824
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทนายความของ เดออันเดร เบเกอร์ คอร์เนอร์แบ็ก นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ที่ตกเป็นผู้ต้องหาคดีปล้นและทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธปืนยืนยันว่ามีหลักฐานและพยานพร้อมโต้ข้อกล่าวหาให้ลูกความ

แบร็ดฟอร์ด โคเฮน ทนายความของ เดออันเดร เบเกอร์ คอร์เนอร์แบ็กของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เปิดเผยว่าเขามีคำให้การเป็นลายลักษณ์อักษรของพยานหลายคนที่โต้แย้งว่าลูกความเขาทำผิดคดีอาญาที่ถูกกล่าวหาพร้อมยืนยันว่าวางแผนที่จะนำเสนอสิ่งเหล่านั้นพร้อมหลักฐานวิดีโอต่อผู้พิพากษาในเวลาที่เหมาะสมด้วย ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เบเกอร์ คอร์เนอร์แบ็กวัย 22 ปี อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2019 ของ ไจแอนท์ส แปลงสภาพเป็นผู้ต้องขังในคุก โบรวอร์ด เคาน์ตี้ ตั้งแต่วันเสาร์ที่ผ่านมา จาก 4 ข้อหาปล้นด้วยอาวุธปืนและ 4 ข้อหาทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธปืน แต่ทนายความของ เบเกอร์ ยังเชื่อมั่นว่าลูกความเขาบริสุทธิ์และจะต่อสู้ทุกข้อกล่าวหาในชั้นศาล 


'รายงานถูกต้องที่ เดออันเดร มอบตัวในเช้าวันนี้ ผมเป็นผู้มีศรัทธาในระบบและถ้าทุกอย่างทำงานได้ เรื่องนี้จะได้รับการแก้ไขอย่างเหมาะสม' 

'เราเชื่อว่าลูกความของเราเป็นผู้บริสุทธิ์จากข้อหาทั้งหมด' โคเฮน เปิดเผย 'เราขอร้องผู้คนอย่ารีบด่วนตัดสินเขา เรามีคำให้การเป็นลายลักษณ์อักษรจากพยานหลายคนที่ช่วยให้ลูกความของผมรอดพ้นจากข้อกล่าวหา' โฮเคน เปิดเผยผ่านอินสตาแกรม

ขณะที่ ไมเคิ่ล เกรียโก้ ทนายความของ ควินตัน ดันบาร์ คอร์เนอร์แบ็กของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เปิดเผยว่า 'หน่วยงานด้านกฎหมายและสำนักอัยการของเมืองรับทราบแล้วว่าลูกความผมไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ เราเข้าใจว่าเจ้าหน้าที่ต้องดำเนินการไปตามที่มีคนให้การในตอนนั้น แต่เรามีพยาน 5 คนที่ลงนามเป็นลายลักษณ์อักษรและพร้อมจะยืนยันว่าลูกความผมไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด