:::     :::

จีเอ็มส่วนใหญ่ยกสองดาวดังวอร์ริเออร์สพร้อมเล่นกับจอร์แดน

วันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคม 2563
892
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีเฟ่น เคอร์รี่ กับ เดรย์ม่อนด์ กรีน สองผู้เล่นดาวดัง โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส สามารถเล่นร่วมกับ ไมเคิ่ล จอร์แดน ตำนานยัดห่วงได้ตามมุมมองของผู้จัดการทั่วไปส่วนใหญ่

เอ็นบีเอมีการเปลี่ยนแปลงมากมายนับตั้งแต่หมดยุค ไมเคิ่ล จอร์แดน แต่ผู้จัดการทั่วไปของลีกยัดห่วงหลายคนเชื่อว่าผู้เล่นยุคปัจจุบันอย่าง สตีเฟ่น เคอร์รี่ กับ เดรย์ม่อนด์ กรีน สองดาวดัง โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส สามารถเล่นร่วมกับตำนานของ ชิคาโก้ บูลล์ส ได้เช่นกัน ตามรายงานข่าวจาก'เอ็นบีซี สปอร์ตส์ เบย์แอเรีย'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

จากภาพยนตร์สารคดี 'The Last Dance'ของ จอร์แดน กลายเป็นสิ่งเตือนใจที่ยอดเยี่ยมและสร้างแรงบันดาลใจให้นักกีฬาหลายคน แม้กระทั่งคนนอกวงการยัดห่วง แม้การเล่นของเอ็นบีเอจะเปลี่ยนไปมากตั้งแต่วันที่ตำนานบูลล์สยังเล่นอยู่ แต่มีการตั้งคำถามว่าผู้เล่นที่โดดเด่นในปัจจุบันคนใดบ้างที่เหมาะกับการเป็นเพื่อนร่วมทีมของตำนานทีมกระทิงเปลี่ยว โดยมีการกล่าวถึงสองผู้เล่นดาวดังค่าย วอร์ริเออร์ส


'(เคอร์รี่) พิสูจน์แล้วว่าเขามีความคิดคล้อยตามมากพอที่จะเล่นกับซุเปอร์สตาร์คนอื่นตอนที่เขาได้ เคดี' ผู้จัดการทั่วไปคนหนึ่งกล่าวถึงการ์ดดาวดัง โกลเด้น สเตท ส่วนคอมเมนต์เกี่ยวกับ กรีน มีสั้นๆว่า'เขาไม่ต้องการบอลในมือเขา' 

เมื่อพูดถึง เควิน ดูแรนท์ เขาเป็นผู้เล่นที่จีเอ็มส่วนใหญ่เชื่อว่าไม่สามารถเล่นร่วมกับ จอร์แดน ได้เหมือนกับ เคอร์รี่ หรือ กรีน

'มีเพียงคนเดียวเท่านั้นที่ไม่ยอมย้ายและเต็มใจที่จะเป็นเบอร์ 2 - เคดี-' ผู้จัดการทั่วไปของทีมฝั่ง อีสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ คนหนึ่งกล่าว 'เขาจะพยายามเล่นกับ ไมเคิ่ล, ด้วยความรู้สึกเร็วเกินไปและเขาต้องการชู้ตทุกบอล ถ้า ไมเคิ่ล ตะโกนใส่เขาเพราะเขาชู้ตพลาดหลายครั้ง เขาคงไม่ชอบมันแน่ๆ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด