:::     :::

ลังเกรัคยกแชมป์พรีเมียร์ลีกความสำเร็จสูงสุดคล็อปป์

วันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคม 2563
820
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเชลล์ ลังเกรัค ลูกน้องเก่าของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ชี้ว่าการพา ลิเวอร์พูล ได้แชมป์พรีเมียร์ลีกอาจจะเป็นความสำเร็จสูงสุดในชีวิตของเจ้าตัวเลย

อดีตมือกาวดอร์ทมุนด์ภายใต้การคุมทัพของนายใหญ่ชาวเยอรมันชุดแชมป์บุนเดสลีกา เยอรมัน 2 สมัย ซึ่งแม้ว่า คล็อปป์ จะพา ลิเวอร์พูล ได้แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ รวมถึงสโมสรโลก แต่ยังไม่ยิ่งใหญ่เท่าการนำทัพหงส์คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษ 

เมื่อถูกถามว่าการพาทีม "หงส์แดง" ได้แชมป์พรีเมียร์ลีกครั้งแรกในรอบ 30 ปีคือความสำเร็จที่สูงสุดสุดในอาชีพของ คล็อปป์, ลังเกรัค กล่าวกับทาง สเตทส์ เพอร์ฟอร์ม ว่า "เป็นไปได้, เพราะพรีเมียร์ลีกมันยากที่จะได้แชมป์มาครอง"

"ไม่ใช่แค่ ดอร์ทมุนด์/บาเยิร์น หรือ ดอร์ทมุนด์/เลเวอร์คูเซ่น ที่สู้กัน, ในพรีเมียร์ลีกอาจจะมี 3 หรือ 4 หรือ 5 ทีมที่สามารถคว้าแชมป์, บางทีมันอาจจะเป็นความสำเร็จดีที่สุดของเขา"

"อย่างไรก็ตาม, ชัดเจนว่าแชมป์บุนเดสลีกาครั้งแรกที่เราได้กับ ดอร์ทมุนด์ มันยิ่งใหญ่มาก, และก็ป้องกันแชมป์อีก, แชมป์บอลถ้วยในปีนั้นอีกเป็นดับเบิ้ลแชมป์, มันยิ่งใหญ่มาก, ด้วยกลุ่มนักเตะอายุน้อยและไม่มีชื่อเสียง, มีนักเตะในทีมมากมายที่หลายคนไม่รู้จัก, พวกเขาดึง (ชินจิ) คางาวะ จากญี่ปุ่นเข้ามาและลงสนามทันทีซึ่งมันบ้ามาก"

"เขาทำได้อย่างน่ามหัศจรรย์กับนักเตะมากมายที่เพิ่งมาร่วมทีม, ผมคิดว่าเขาประสบความสำเร็จอย่างสูง, ดังนั้นอาจจะพูดได้ว่ากับ ลิเวอร์พูล คือความสำเร็จยอดเยี่ยมที่สุดของเขา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด