:::     :::

"ปีโป้"เผยบีจีพร้อมหากไทยลีกเตะเร็วขึ้น

วันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคม 2563
3,660
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ปีโป้" สิโรจน์ ฉัตรทอง แนวรุกทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกาศพร้อมลงสนามหากไทยลีกจะขยับโปรแกรมการแข่งขันให้เร็วขึ้น แต่ต้องมีความมั่นใจเรื่องความปลอดภัย เชื่อมั่นทีมจะสานต่อผลงานยอดเยี่ยมจาก 4 นัดแรกได้

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ไร้พ่ายใน 4 นัดแรก เก็บไป 10 คะแนน รั้งที่ 4 ของตาราง โดย สิโรจน์ ฉัตรทอง ดาวยิงตัวใหม่ ประเดิมเม็ดแรกให้ทีมไปแล้ว ในเกมที่ "เดอะ แรบบิท" เปิดบ้านถล่มโปลิศเทโร 3-0
โดย สิโรจน์ ฉัตรทอง กล่าวถึงความพร้อมของทีมว่า "ตอนนี้นักเตะทุกคนก็มีโปรแกรมการฝึกซ้อมเพื่อดูแลตัวเองในช่วงที่ลีกหยุดพัก เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 แม้ว่าการฝึกซ้อมจะยังไม่สมบูรณ์เหมือนช่วงที่มีการแข่งขัน แต่ก็เป็นการรักษาสภาพร่างกายที่ดี ยอมรับว่าตอนนี้นักเตะทุกคนคิดถึงฟุตบอลมาก คิดถึงกองเชียร์ คิดถึงบรรยากาศในสนาม แม้ว่าจะยังไม่มีความชัดเจนเรื่องตัวผู้เล่นว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงหรือไม่ แต่ตอนนี้นักเตะภายในทีมทุกคนก็ตั้งใจฝึกซ้อมตามโปรแกรมเพื่อให้ร่างกายของตัวเองมีความพร้อมมากที่สุด และผมหวังเราจะกลับมาลงสนามอีกครั้งเพื่อสานต่อผลงานที่เราทำไว้จาก 4 นัดแรก"
นอกจากนี้ "ปีโป้" ยังเผยต่อว่า "หากการแข่งขันไทยลีกจะขยับมาลงสนามให้เร็วขึ้นกว่าเดือนกันยายน ผมมองว่าเป็นเรื่องที่ดีนะ เพราะตอนนี้นักฟุตบอลทุกคนต่างอยากลงสนาม แต่ทุกฝ่ายก็ต้องมีมาตรการในการควบคุม และคำนึงถึงความปลอดภัยของทุกคนเป็นอันดับแรก แน่นอนว่าตอนนี้ผมต้องทำร่างกายให้พร้อมเสมอหากมีการเปลี่ยนแปลงโปรแกรม และอยากจะฝากให้แฟนบอล บีจีพียู ทุกคนดูแลสุขภาพตัวเอง แม้ว่าตอนนี้สถานการณ์จะดีขึ้น แต่ก็ยังต้องระมัดระวังอยู่ ผมเชื่ออีกไม่นานเราจะได้เจอกันและมาสนุกร่วมกันในสนามอีกครั้งขอบคุณครับ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด