:::     :::

มคิทาร์ยานย้ำต้องการอยู่กับโรม่าซีซั่นหน้า

วันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคม 2563
844
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฮนริค มคิทาร์ยาน มิดฟิลด์อาร์เมเนียนยืนยันเจตนารมณ์ว่าเขาต้องการอยู่กับ โรม่า ต่อไปในซีซั่นหน้า แม้ว่าทีมหมาป่ายังไม่สามารถหาข้อตกลงกับ อาร์เซน่อล ได้ก็ตาม

เฮนริค มคิทาร์ยาน มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เมเนียของ อาร์เซน่อล ยืนยันว่าเขาต้องการอยู่ค้าแข้งกับ โรม่า ต่อไปและตั้งเป้าหมายนำทัพหมาป่ากรุงโรมลงเล่นรายการแชมเปี้ยนส์ลีก ซีซั่นหน้าด้วย ตามรายงานข่าวจาก'ตุ๊ตโต้แมร์กาโต้'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

มคิทาร์ยาน ย้ายมาค้าแข้งกับ โรม่า ด้วยสัญญายืมตัวในซีซั่นนี้ แต่อนาคตของเขากับทีมเมืองหลวงอิตาลียังไม่มีความแน่นอนเนื่องจากทั้งสองสโมสรยังไม่สามารถทำข้อตกลงเกี่ยวกับมิดฟิลด์วัย 31 ปี ขณะที่ เปาโล ฟอนเซก้า เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสยืนยันว่าต้องการเก็บนักเตะไว้กับทีมต่อไปด้วย ก่อน มคิทาร์ยาน จะยืนยันผ่านสื่อว่าเขารู้สึกดีกับเมืองและทีมหมาป่าพร้อมหวังว่าจะได้อยู่ต่อไปในฤดูกาลหน้า

'ตั้งแต่วันแรกที่ผมมาถึง โรม ผมรู้สึกดีกับเมืองและกับทีม' มคิทาร์ยาน เผย

'มันเห็นได้ชัดว่าเป็นเรื่องดีที่อยู่ที่นี่ เป้าหมายหลักคือการคว้าตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกและเพื่อคว้าความสำเร็จ'

'เซเรีย อา มีลักษณะเฉพาะหลายอย่าง แม้จะมีหลายคนดูแคลนก็ตาม แต่มันก็น่าหลงใหลเหมือนการเป็นแชมป์ บางทีมันอาจไม่เหมือน 20 ปีก่อนหน้านี้ แต่ผมมีความสุขที่เห็นการแข่งขันเติบโตอย่างต่อเนื่องและการย้ายมาด้วยสัญญายืมตัวของผมเมื่อปีก่อนพูดด้วยตัวมันเอง'


'ผมมีความสุขที่ได้เล่นในอิตาลี ผมได้ยินมาว่าแฟนๆที่นี่บ้าคลั่งในแนวทางที่ดี แต่ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะเป็นแบบนั้นจริงๆ ผมมีความสุขมากที่ได้เล่นเพื่อ โรม่า และแฟนๆของพวกเขา'

มิดฟิลด์อาร์เมเนียนยังกล่าวถึงการเดินทางมาถึงกรุงโรมครั้งแรกทำให้เขาสัมผัสได้ถึงความหลงใหลของแฟนบอลอย่างแท้จริง

'ตอนที่ผมบินจาก ลอนดอน มา โรม, สจ๊วร์ตถามผมว่าผมเซ็นสัญญาหรือยัง ผมตอบว่าผมยังไม่ทราบเรื่องนั้น เมื่อผมเดินทางมาถึง ฟูมิชิโน่ มีผู้คนมากมายที่นั่นและมีนักข่าวจำนวนมาก'

'สำนักงานสื่อมวลชนที่ โรม่า อธิบายว่าในอิตาลี พวกเขาคลั่งไคล้ฟุตบอลและนี่เป็นเรื่องปกติอย่างสมบูรณ์แบบ มันทำให้ความหลงใหลในทีมชัดเจน'

'ผมเคยคว้าแชมป์มามาก แต่นั่นเป็นเรื่องในอดีต ผมต้องการสะสมมากขึ้นในปีหน้าเพราะเมื่อคุณหยุด ทุกคนจะสงสัยในสิ่งที่คุณมีส่วนร่วม มันเป็นเรื่องสำคัญที่ผมจะต้องส่งข้อความแง่บวกเพื่อคว้าแชมป์บางรายการ'

'มีผู้เล่นพรสวรรค์หลายคนที่ โรม่า และผมหวังว่าพวกเขาจะสามารถบรรลุเป้าหมายของพวกเขา' มิดฟิลด์วัย 31 ปี กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด