:::     :::

อาซาร์แฮปปี้ที่ได้กลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมอีกครั้ง

วันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคม 2563
951
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด รู้สึกแฮปปี้ที่ได้กลับมาฝึกซ้อมในสนามพร้อมเพื่อนร่วมทีมอีกครั้งหลังอุดอู้แต่ในบ้านนานกว่า 2 เดือน

เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียมของ เรอัล มาดริด เปิดเผยว่าเขารู้สึกดีและมีความสุขมากที่ได้กลับมาลงฝึกซ้อมในสนามพร้อมเพื่อนร่วมทีมอีกครั้ง หลังทำได้แค่ซ้อมคนเดียวตลอดช่วง 2 เดือนระหว่างการกักตัวช่วงแพร่ระบาดของเชื้อ'โควิด-19' ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

อาซาร์ กำลังฝึกซ้อมในระดับเดียวกับเพื่อนร่วมทีมของเขา ใน บัลเดเบบาส หลังทางการสเปนผ่อนปรนบางมาตรการระหว่างการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสมรณะเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการกลับมารีสตาร์ทอีกครั้งของลีกเมืองกระทิงในช่วงเดือนมิถุนายนนี้ 

'ผมรู้สึกดีมากที่ได้กลับมาทำงานในสนามกับเพื่อนร่วมทีม ตอนนี้เราต้องรอการแข่งขันที่กำลังจะมาถึง แต่ผมมีความสุขมาก หลังจาก 2 เดือนที่ผ่านมาที่ผมต้องทำงานหนักและซ้อมกับลูกฟุตบอลมากขึ้น ผมแค่ต้องการเตรียมความพร้อมสำหรับเกมต่อไป' 

'ตอนนี้การฝึกซ้อมดีกว่า เราสามารถซ้อมได้ตามที่เราต้องการมากขึ้น สัปดาห์แรกอาจค่อนข้างแปลก แต่ตอนนี้เราสามารถฝึกแบบรวมกลุ่มอีกครั้งและร่วมกับผู้รักษาประตูด้วย เราแค่ต้องการอยู่ด้วยกันและพยายามทำงานร่วมกันเป็นกลุ่ม' อาซาร์ เผย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด