:::     :::

โรสเชียร์'พอช'ปัดนิวฯรอเสียบเก้าอี้ผี

วันพุธที่ 20 พฤษภาคม 2563
1,377
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดนนี่ โรส แบ็กซ้ายตัวยืมของ นิวคาสเซิ่ล สะกิด เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ลูกพี่เก่าเมื่อครั้งร่วมงานกับที่ สเปอร์ส ว่าอย่าตอบตกลงงานวางโครงสร้างที่ เซนต์.เจมส์พาร์ค แต่ให้รอจับงานทีมใหญ่เพราะบอลระดับกลางจะว่างจนน่าเบื่อระหว่างสัปดาห์

โปเช็ตติโน่ ว่างงานตั้งแต่ พ.ย. 2019 หลังแยกทาง 'ไก่เดือยทอง' แล้วก็คือเต็งหนึ่งที่ 'สาลิกาดง' จะแต่งตั้งหากการเทกโอเวอร์กิจการจาก ไมค์ แอชลี่ย์ ไปเป็น อาแมนด้า สเตฟลี่ย์ ลุล่วง 

อย่างไรก็ตาม โรส ฐานะคนสัมผัสประสบการณ์ นิวคาสเซิ่ล เวลานี้แนะนำโค้ชอาร์เจนไตน์ว่าอย่ามาเลยเปลืองตัว เป้าหมายไม่ท้าทาย ระหว่างสัปดาห์ก็เหงาหงอย 

"เวลานี้ผมเล่นกับทีม นิวคาสเซิ่ล ซึ่งสิทธิ์พักซ้อมสัปดาห์ละ 2-3 วัน หากแมตช์ล่าสุดเราชนะเกม บอกตามตรงผมตกใจมาก ถามตัวเองว่าเรามาทำอะไรที่นี่? ประหลาดใจกับระบบจริงๆ" กองหลังวัย 30 ปีกล่าว 

โรส เตือน พอช

"ต่างกับ สเปอร์ส สิ้นเชิงสมัย 'พอช' คุมทัพได้หยุดสักวันก็หรูแล้ว หรือต่อให้ระหว่างโปรแกรมทีมชาติ พวกที่ไม่ติดธงก็ถูกเรียกมาซ้อม แล้วการฝึกกับ สเปอร์ส หนักกว่าแบบฝึกของชาติต่างๆเสียอีก" 

"ดังนั้นหากนักเตะคนไหนหลุดโผทีมชาติ เขาจะโดนเคี่ยวเข็ญเป็นอสูรกาย ณ ศูนย์ฝึก เอนฟิลด์" 

การงดซ้อมสัปดาห์หนึ่งๆไม่เสาร์ก็อาทิตย์เท่านั้น เพราะจากนั้นคุณต้องเตรียมแข่งอีก คล้าย ลิเวอร์พูล ฤดูกาลที่แล้วได้พักไม่เกิน 7-10 วัน" 

เราคุ้นชินกับตารางชีวิตแบบนั้นมาก 5-6 ปี กระทั่งร่วมงาน นิวคาสเซิ่ล มันต่างไปสิ้้นเชิง" โรส เตือนลูกพี่เก่า

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด