:::     :::

รุดปัดข่าวบอกคาเปลโล่ได้กลิ่นเหล้าในห้องแต่งตัว

วันพุธที่ 20 พฤษภาคม 2563
751
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รุด ฟาน นิสเตลรอย อดีตหััวหอกทีมชาติฮอลแลนด์ปัดข่าวว่าเขาเป็นคนบอก ฟาบิโอ คาเปลโล่ ว่าได้กลิ่นแอลกอฮอร์ในห้องแต่งตัวของ เรอัล มาดริด

รุด ฟาน นิสเตลรอย อดีตกองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ออกมาปฏิเสธว่าเขาไม่ได้เป็นคนบอกกับ ฟาบิโอ คาเปลโล่ ว่าได้กลิ่นแอลกอฮอร์ในห้องแต่งตัวของ เรอัล มาดริด พร้อมปกป้องเพื่อนร่วมทีมเก่าว่ามีความเป็นมืออาชีพสูงสุด ตามรายงานข่าวจากอาสเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ฟาบิโอ คาเปลโล่ อดีตเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนที่กลับมากุมบังเหียน เรอัล มาดริด รอบ 2 ในซีซั่น 2006-2007 ขณะที่ ฟาน นิสเตลรอย ค้าแข้งกับทีมชุดขาวในช่วงปี 2006-2010 ซึ่ง คาเปลโล่ เคยออกมากล่าวก่อนหน้านี้ว่า รุด เป็นคนบอกเขาว่าได้กลิ่นแอลฮอลอร์ในห้องแต่งตัวของทัพ'โลส บลังโกส' ก่อนที่อดีตหัวหอกชาวดัตช์จะออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว 

'ในแง่ของคำแถลงการณ์บางอย่างของ ฟาบิโอ คาเปลโล่ แสดงให้เห็นว่าผมในยุคเขา บอกกับเขาว่าในห้องแต่งตัวของ เรอัล มาดริด มีกลิ่นแอลกอฮอร์ ผมต้องการปฏิเสธคำพูดเหล่านั้นแบบเรียบง่าย' รุด ทวีต 

ตามรายงานจาก'สกาย สปอร์ต'ก่อนหน้านี้ระบุว่า คาเปลโล่ เปิดเผยว่า ฟาน นิสเตลรอย เคยพูดกับเขาว่า'เจ้านาย, คุณได้กลิ่นแอลกอฮอร์ในห้องแต่งตัวหรือไม่' ซึ่งเหตุเกิดหลังมีข่าวว่า โรนัลโด้ นาซารีโอ กองหน้าดาวดังชาวบราซิเลียนเป็นเจ้าภาพจัดงานปาร์ตี้ก่อนหน้านั้น 

'ตั้งแต่การทำงานวันแรกกับเพื่อนร่วมทีมจนถึงวันสุดท้ายและเราปกป้องสัญลักษณ์ของสโมสรด้วยวิธีการที่ครอบคลุมและเป็นมืออาชีพ' รุด ยืนยัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})