:::     :::

ฟิตซ์แพทริคตื่นเต้นดอลฟินส์ดราฟท์ทาโกไวลัว

วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤษภาคม 2563
827
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรอัน ฟิตซ์แพทริค ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ยืนยันว่าเขายังรักเกมและต้องการลงเล่นต่อไป แม้ ไมอามี่ ดอลฟินส์ จะลงทุนดราฟท์ ทูอา ทาโกไวลัว สูงถึงอันดับ 5 ก็ตาม

ไรอัน ฟิตซ์แพทริค ควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปี ไมอามี่ ดอลฟินส์ เปิดเผยว่าเขารู้สึกตื่นเต้นที่ทีมโลมาเลือก ทูอา ทาโกไวลัว จาก แอลาบาล่า ฐานะดราฟท์อันดับ 5 ปีนี้ที่ถูกวางตัวเป็นควอร์เตอร์แบ็กอนาคตของแฟรนไชส์ แต่ ฟิตซ์แพทริค ยืนยันว่าเขายังสนุกกับเกมนี้และต้องการเล่นต่อไปเช่นกัน ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ดอลฟินส์ เลือก ทาโกไวลัว คนแรกดราฟท์คลาสปีนี้ อันดับ 5 เป็นควอร์เตอร์แบ็กคนที่ 2 ที่ถูกเลือกเข้าทีมตามหลัง โจ เบอร์โรว์ ของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ อันดับ 1 ก่อน จัสติน เฮอร์เบิร์ต จากโอเรกอนที่ถูก แอลเอ ชาร์จเจอร์ส เลือกเข้าทีมอันดับ 6 ซึ่ง ฟิตซ์แพทริค ตื่นเต้นกับการเลือกอดีตควอร์เตอร์แบ็ก แอลาบาม่า แต่เขายืนยันว่าตนเองยังต้องการลงเล่นต่อไปเช่นกัน 


'ผมตื่นเต้นที่พวกเขาดราฟท์เขา' ฟิตซ์แพทริค เปิดเผย 'ผมตื่นเต้นเพราะในการดูเขาเล่นที่ แอลาบาม่า เขาดูเหมือนเป็นคนที่มีความสามารถสูง มีโอกาสพบเขา 2-3 ครั้ง เขาดูเหมือนเป็นเด็กที่น่าเหลือเชื่อ ถ่อมตัว พูดในสิ่งที่ถูกต้อง ต้องการทำสิ่งที่ถูกต้อง สำหรับผม ผมเป็นเชียร์ลีดเดอร์ที่ยิ่งใหญ่สุดของเขา แต่ผมก็อยากออกไปเล่นที่นั่นด้วย ผมยังต้องการลงสนามเพราะนั่นเป็นเหตุผลที่ผมยังคงทำมันอยู่เพราะผมยังคงสนุกกับเกมนี้'

ดอลฟินส์ จะใช้แนวทางเดียวกับที่พวกเขาคว้าชัยชนะตลอด 2 เกมสุดท้ายจากซีซั่นก่อนโดยเฉพาะการพลิกชนะ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ 27-24 ในสัปดาห์ที่ 17 ซึ่ง ฟิตซ์แพทริค ขว้างมากกว่า 300 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ มาสู่ในฤดูกาล 2020 ตลอดฤดูกาล ฟิตซ์แพทริค ขว้าง 3,529 หลา ทำ 20 ทัชดาวน์และเสีย 13 อินเตอร์เซปน์ 


'ปีที่ผ่านมาอาจเป็นฤดูกาลดีที่สุดของผมในแง่อุปสรรคทั้งหมดที่เราเผชิญความยากลำบาก สิ่งที่เราผ่านมาตลอดฤดูกาลและสิ่งที่เราทำในตอนท้ายซีซั่น' ฟิตซ์แพทริค กล่าว 'ผมมองว่าปีที่แล้วเป็นความสำเร็จขององค์กรไมอามี่และสิ่งที่เราสามารถทำได้และปรับปรุงตลอดฤดูกาลนั้น และเกมสุดท้ายของปีด้วยการทุบ นิว อิงแลนด์ ในเกมที่พวกเขาต้องชนะใน ฟ็อกซ์โบโร่'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด