:::     :::

แม็คไกวร์พอใจกลับมาซ้อม-ชี้เป็นก้าวที่สำคัญ

วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤษภาคม 2563
1,073
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาระบุว่าพอใจอย่างมากที่กลับมาซ้อมได้อีกครั้ง และถือเป็นการเริ่มต้นที่ดีของลีก

พรีเมียร์ลีกต้องหยุดลงสนามไปตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมาหลังจากอังกฤษโดนไวรัสโควิด-19 เล่นงานอย่างหนัก อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ลีกอนุญาตให้ทีมต่างๆ กลับมาซ้อมได้อีกครั้งตั้งแต่วันอังคารที่ผ่านมา

โดยทาง ปิศาจแดง ที่ได้เผยภาพการกลับมาซ้อมเมื่อวันพุธที่ผ่านมาได้สัมภาษณ์ แม็คไกวร์ ในฐานะกัปตันทีมผ่านทางวิดีโอทางไกลถึงเรื่องดังกล่าว ซึ่งกองหลังทีมชาติอังกฤษระบุว่าเป็นเรื่องที่ดีอย่างมาก

"มันรู้สึกแปลกในไม่กี่เดือนที่ผ่านมา แต่มันเป็นมาตรการซึ่งสโมสรต้องทำตาม มันดูเหมือนเป็นปัจจัยที่ทำให้ปลอดภัย วันนี้มันคือวันแรกที่เรากลับมา แต่มันดูปลอดภัยและทุกๆ คนเคารพในเรื่องนี้เป็นอย่างดี อาจจะเป็นแบบนานนานกว่าเดิม แต่ผมมั่นใจว่าไม่มีใครที่จะมีปัญหา"

นอกจากนั้นกองหลังวัย 27 ปียังเชื่อมั่นว่าสโมสรจะทำอย่างเต็มที่เพื่อให้นักเตะและทีมงานปลอดภัย โดยทีมได้ทำตามขั้นตอนที่รัฐบาลและทีมแพทย์แนะนำอย่างเคร่งครัด

"ปลอดภัย มันดูมีการจัดการที่ดีจริงๆ อย่างที่คุณ (พิธีกรที่สัมภาษณ์) เราทุกๆ คนได้รับการตรวจก่อนที่จะกลับมาสโมสร ดังนั้นทุกๆ คนในห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นคนที่มีผลเป็นลบ"

"มีคนในสนามซ้อมน้อยกว่าลงกว่าเดิม วันนี้เป็นกลุ่ม 4 คนที่ทำงานกับโค้ช ดังนั้นมีคนไม่มาก มันคือก้าวแรก เราอยู่ในขั้นที่หนึ่ง ผ่านขั้นนี้ไปแบบไม่มีปัญหา มันเป็นแค่วันแรก แต่มันเป็นการเริ่มต้นที่ดีสำหรับผม"




ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})